02h00 ngày 27/04, Celta Vigo vs Real Madrid: Hung thần CR7

11:19 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ronaldo đã lập một hattrick trong trận lượt đi giữa hai đội. Trong bối cảnh Benzema và Bale chưa thể trở lại, vẫn sẽ là cái tên CR7 được trông chờ nhất.

Địa điểm: SVĐ Balaidos
Thời gian: 02h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Vigo 5.26, Hòa 4.29, Real 1.60
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 1 : 0 – 2.025

Celta Vigo là đội bóng xếp giữa BXH, lại được thi đấu trên sân nhà đêm nay. Do đó, Real Madrid không thể chủ quan. Hơn nữa, thầy trò Ancelotti cũng như phải vượt qua sức ép giành 3 điểm để theo kịp đội đầu bảng Barcelona, đội đã giành chiến thắng 2-0 trong trận derby xứ Catalan.

Trong trận lượt đi hồi đầu mùa tại Bernabeu, Real Madrid đã thắng thuyết phục 3-0 nhờ cú hattrick của Cristiano Ronaldo. Đêm nay, đội chủ sân Balaidos sẽ phải tập trung tối đa phong tỏa chân sút số một của đội khách mới có thể mong giành điểm.

Ronaldo đã không thể nổ súng trong trận đấu gần nhất với Atletico, nhưng đã tỏa sáng với pha kiến tạo dọn cỗ cho Chicharito ghi bàn quyết định. Dù không thể tung ra sân bộ ba BBC quen thuộc (với Bale và Benzema đều gặp vấn đề chấn thương), nhưng với nhân sự hiện có (Chicharito, Jese), hàng công của Real sẽ khó bắt bài hơn.

Ở tuyến giữa, thiếu vắng Modric giờ không còn là vấn đề quá lớn, ngay ra Ramos cũng có thể đá tốt vị trí tiền vệ trung tâm. Do đó, trước một Celta Vigo không có đẳng cấp ngang bằng, những cầu thủ dự bị trong tay Ancelotti vẫn vượt trội hơn hẳn.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Cabral, Fontas, Jonny; Krohn-Dehli, Fernandez; Mina, Orellana, Nolito; Larrivey

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; James, Kroos, Illarramendi, Isco; Chicharito, Ronaldo

Thông tin lực lượng:

Celta Vigo: Borja Oubina, Carles Planas chấn thương

Real Madrid: Luka Modric, Bale chấn thương, Benzema còn bỏ ngỏ
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục