02h00 ngày 22/10, Crystal Palace vs Fulham: Sáng như “Pha lê”

16:51 Thứ hai 21/10/2013

Cùng với Sunderland (1 điểm), Crystal (pha lê) Palace đang tụt hẳn lại so với các đội bóng khác tại Premier League 2013/14 khi mới có vỏn vẹn 3 điểm sau 7 vòng. Chính vì thế, đoàn quân dưới quyền Ian Holloway rất quyết tâm giành điểm tối đa ở trận này để từng bước đưa mình ra khỏi nhóm nguy hiểm. Crystal Palace càng có cơ sở để tin vào một chiến thắng khi đối thủ của họ là một Fulham cũng đang không đạt phong độ cao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Fulham thắng 2/3 trận gần nhất. Tuy nhiên, đó đều là các cuộc đấu diễn ra trên sân nhà Craven Cottage. Còn khi phải làm khách, các học trò của Martin Jol đang có mạch 3 trận không thắng liên tiếp với 2 trong số đó là thất bại. Thậm chí 2 lần xa tổ ấm gần nhất, Fulham đều không thể ghi bàn. Nhìn rộng ra, The Cottagers tịt ngòi 9/16 trận gần đây tại Premier League trên sân khách.

Crystal Palace hoàn toàn có khả năng vượt qua Fulham

Rõ ràng, một đội bóng khôn nhà dại chợ như Fulham không phải thử thách quá khó khăn đối với Crystal Palace. Vì vậy, có lý do để tin vào việc CLB chủ sân Selhurst Park sẽ vượt qua The Cottagers để cắt đứt mạch 4 trận toàn thua vừa qua trước M.U, Swansea, Southampton, Liverpool.

Dự đoán: 3-1 (H1: 1-1)


Đội hình dự kiến

Crystal Palace (4-4-2): Speroni; Ward, Mariappa, Delaney, Moxey; Puncheon, Jedinak, Campana, Bolasie; Jerome, Gayle.

Fulham (4-4-1-1): Stockdale; Riether, Hangeland, Amorebieta, Richardson; Duff, Sidwell, Karagounis, Ruiz; Berbatov, Bent.
Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục