02h00 ngày 22/09, Levante vs Barcelona: Siêu chênh lệch

11:56 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cặp đấu Levante tiếp Barcelona ở vòng 4 La Liga này có thể nói là cặp đấu chênh lệch nhất về mọi mặt, giữa đội xếp đầu BXH và đội đang nằm ở đáy bảng.

Địa điểm: SVĐ Ciudad de Valencia, Valencia
Thời gian: 02h00 (giờ VN)
Trực tiếp: HTV9; SCTV15; Thể thao TV
Tỷ lệ châu Âu: Levante 16.57, Hòa 7.49, Barcelona 1.18
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 2 1/4 : 0 – 1.95

Levante đang gặp vấn đề rất lớn với với màn khởi đầu tồi tệ của mình. Đoàn quân của HLV Mendilibar không ghi nổi một bàn thắng nào sau 3 trận đã đấu, và chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước Malaga nhờ trận hòa không bàn thắng.

Khó khăn sẽ càng chồng chất khi vòng 4 này, Levante sẽ tiếp đội thủ không thể nào mạnh hơn là ‘Gã khổng lổ’ Barcelona. Thêm một trận không thắng nữa là một điều dự báo trước với đội chủ nhà, khi thành tích đối đầu 17 lần gần nhất giữa hai đội, Barca luôn là đội bất bại.

Neymar và Messi đang có phong độ tốt

Hơn nữa, Barcelona đang có một phong độ cực tốt với 4 chiến thắng từ đầu mùa (3 tại La Liga và 1 tại Champions League). Trong 4 trận đấu đó, Barca đang cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ ở hàng thủ khi không để lọt lưới bất cứ bàn nào. Có thể nói, trận đấu trên sân Ciudad de Valencia chính là trận đấu giữa hàng công kém nhất và hàng thủ mạnh nhất La Liga, quá chênh lệch!

Levante ngoài việc không ghi nổi bàn thắng cũng đã thủng lưới 5 bàn trước Villarreal và Bilbao. Đây là cơ hội không nhỏ để cặp sát thủ Messi – Neymar nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Levante và nhất là HLV Mendilibar tất nhiên không muốn nhận thêm thất bại và sẽ lăn xả hết mình, dù vậy quyết tâm nếu thiếu đẳng cấp cũng là không đủ.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:


Levante: Jesus; P.Lopez, Navarro, Vyntra, Karabelas; Simao, Camarasa; Morales, Xumetra, V.Lopez; Barral

Barcelona: Bravo; Montoya, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar

Thông tin lực lượng:

Levante: El Zhar chấn thương, khả năng ra sân của Navarro, Gavilan còn bỏ ngỏ

Barcelona: Vermaelen chấn thương, Suarez nhận án phạt, Dani Alves đau nhẹ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục