02h00 ngày 21/06, Uruguay vs Paraguay: Đấu trí căng thẳng

11:15 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Uruguay đối đầu với Paraguay sẽ là cuộc chiến sống còn cho chiếc vé vào tứ kết của bảng B Copa America 2015.

Cuộc chiến căng thẳng. Ảnh internet.

Hiện tại, Argentina đang có 4 điểm và tràn trề giành vé vào vòng sau khi lượt cuối họ chỉ phải gặp đối thủ yếu Jamaica vì thế mục tiêu của Uruguay và Paraguaylà cạnh tranh vị trí thứ hai.

Áp lực đang đè nặng lên vai các cầu thủ Uruguay sau thất bại trước Argentina ở lượt đấu trước bởi Paraguay đang nắm lợi thế khi đang có 4 điểm và chỉ cần một kết quả hòa là đủ.

4 năm trước, Uruguay đã đánh bại Paraguay dễ dàng với tỷ số 3-0 trong trận chung kết Copa America nhưng lần này mọi chuyện đã khác khi Paraguay đang cho thấy họ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm.

Trong một tập thể không có ngôi sao, lối chơi chặt chẽ, đầy kỷ luật là thứ vũ khí lợi hại nhất của Paraguay. Mở màn Copa America, đoàn quân của HLV Ramon Diaz đã gây sốc khi cầm hòa Argentina 2-2 và sau đó là đánh bại Jamaica 1-0.

Các nhà ĐKVĐ được đánh giá cao hơn nếu xét về mặt lực lượng tuy nhiên Paraguay cũng đã sẵn sàng tạo nên cú sốc thứ hai. Thiếu vắng Luis Suarez, hàng công của Uruguay trở nên kém cỏi, trong khi đó mỗi đợt lên bóng của Paraguay lại luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Nếu không đoạt ngôi nhì bảng B, Uruguay hoặc Paraguay vẫn còn hy vọng lọt vào nhóm hai trong ba đội thứ ba xuất sắc nhất. Nhưng chẳng ai muốn rơi vào tình cảnh nhiều rủi ro đó vì thế cả hai sẽ cố gắng hết sức để tự quyết số phận của chính mình.

Dự đoán: 1-2

Đội hình ra sân:

Uruguay : Muslera, A.Pereira, Gimenez, Godin, M.Pereira, Gonzalez, Rios, Lodiero, Rodriguez, Rolan, Cavani.

Paraguay: Antony Silva, Pablo Aguilar, Valdez , Miguel, Paulo Barrios, Derlis Gonzalez, Edgar Benitez, Caceres, Nestor Ortigoza, Raul Bobadilla, Roque Santa Cruz.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục