02h00 ngày 20/04, Mallorca vs Rayo Vallecano: Nắm lấy cơ hội

10:02 Thứ sáu 19/04/2013

Chưa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhưng chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 hồi tuần trước vượt qua Celta Vigo đang nhen lên tia hy vọng trụ hạng cho các cầu thủ Mallorca.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Đảo cần phải tận dụng tốt cơ hội khi chào đón Rayo Vallecano tới Iberostar Estadi ở trận đấu sớm nhất của vòng 32...

Phải chờ đến những giây bù giờ cuối cùng, Mallorca mới giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Lần đầu tiên kể từ giữa tháng Ba, thày trò HLV Gregorio Manzano được hưởng hương vị chiến thắng. Có thể mô tả chiến thắng đó quý như vàng, bởi 3 điểm từ tay Celta Vigo giúp đội bóng xứ Đảo tiến gần hơn tới khu vực an toàn. Mallorca hiện chỉ còn ít hơn vị trí thứ 17 của Granada vẻn vẹn 1 điểm. Nếu đánh bại Rayo Vallecano, cơ hội để thày trò Manzano tiếp tục ở lại La Liga là rất rõ ràng.

Sau nhiều ngày im hơi, lặng tiếng, Giovani dos Santos đã ghi bàn thắng cho Mallorca. Bàn thắng vào phút 90+3 như là một sự giải tỏa cho ngôi sao người Mexico. Thực tế cho thấy, Mallorca sở hữu trong tay đội hình không đến nỗi tồi.

Vấn đề chỉ là Manzano vẫn chưa xác định một đấu pháp phù hợp. Sau chiến thắng hồi tuần trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha ít nhiều rút ra cho mình những bài học để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trong trận cầu 6 điểm.

Không giống như Mallorca, các cầu thủ Rayo Vallecano dẫn quân tới Iberostar Estadi với tinh thần rất thoải mái, bất chấp thất bại 0-2 trên sân nhà dưới tay Real Sociedad hồi tuần trước. Với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, đại diện của Madrid không còn động lực đua tranh ở tốp đầu và cũng không lo lắng về cuộc chiến trụ hạng. Bên cạnh đó, chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Mallorca ở lượt đi cũng mang lại sự tự tin nhất định cho các cầu thủ khách.

Dự đoán 1-1:

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục