02h00 ngày 16/10, Tây Ban Nha vs Georgia: Nhiệm vụ dễ dàng

10:22 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hiện tại có lẽ tấm vé trực tiếp đến Brazil của đoàn quân của thầy trò HLV Vicente del Bosque đã sáng như ban ngày và thật khó để bất ngờ có thể xảy ra trong trận đấu với Georgia ngày hôm nay khi mà với đẳng cấp của các nhà vô địch, chắn chắn Tây Ban Nha sẽ không thể không giành được duy nhất 1 điểm trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn họ rất nhiều lần.

Mặc dù đã có một trận đấu khá khó khăn để vượt qua Belarus với chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà với các pha lập công của Xavi và Alvaro Negredo, nhưng như vậy cũng đủ để Tây Ban Nha tạo lập nên một tâm lý thi đấu vô cùng thoải mái ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào đêm nay khi đã hoàn toàn nắm quyền tự quyết với việc dẫn Pháp đến 3 điểm.

Việc có lẽ khiến cho HLV Vicente del Bosque băn khoăn nhất hiện tại là có nên để 'kép phụ' ra sân trong trận đấu với Georgia vào đêm nay, khi trong trận đấu trước với Belarus, Michu đã không gây được ấn tượng với màn trình diễn nhạt nhòa của mình, có vẻ như tiền đạo của Swansea vẫn chưa thể hòa nhập tốt được với lối chơi của Tây Ban Nha, bên cạnh đó khi Negredo được tung vào sân, ngay lập tức tiền đạo của Manchester City đã để lại dấu ấn của mình với pha lập công đem về chiến thắng cho La Roja.

Tây Ban Nha chỉ cần giành lấy 1 điểm để tiến thẳng đến Brazil mùa hè năm sau. Ảnh: Internet.

Ngoài ra trong trận đấu với Georgia, Tây Ban Nha sẽ có sự trở lại của Andres Iniesta, một người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều tiết lối chơi của Tây Ban Nha, ngôi sao 29 tuổi là người được trang thể thao uy tín Bleacher Report đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất tại vòng loại World Cup với 91,4 điểm.

Với việc được thi đấu trên sân nhà, Tây Ban Nha như được tiếp thêm sức mạnh và hứa hẹn sẽ cống hiến một lối chơi trình diễn trước các khán giả, đây là nơi La Roja đã giành đến 20 chiến thắng trong 22 trận gần đây với thành tích bất bại. Tuy nhiên, Georgia từng là một đội bóng gây khó khăn cho đoàn quân của HLV Vicente del Bosque khi mà ở trận lượt đi, Tây Ban Nha chỉ có thể giành chiến thắng ở phút thứ 86 bằng pha lập công duy nhất của Roberto Soldado.

Vừa qua, ‘gã tí hon’ tại bảng I cũng đã làm nên một cú sốc khi cầm hòa Pháp với tỷ số 0-0, giờ đây sự kỳ vọng của Les Bleus sẽ được đặt vào chính đối thủ đã khiến họ lâm vào hoàn cảnh hiện tại, tuy nhiên dẫu biết là như vậy, nhưng thật khó để có thể tưởng tượng rằng Georgia có thể tạo nên được một cơn địa chấn ngay trên xứ sở bò tót.

Dự đoán: 3-0


Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Valdes; Arbeloa, Ramos, Pique, Koke; Busquets, Iniesta, Xavi; Silva, Negredo, Pedro.

Georgia: Loria; Lobjanidze, Kashia, Khizanishvili, Khubutia; Kankava, Ananidze, Dolidze, Targamadze; Kobakhidze, Dvalishvili.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục