02h00 ngày 16/04, Mallorca - Celta Vigo: chung kết ngược

14:24 Thứ hai 15/04/2013

Cùng được 24 điểm từ 30 vòng đấu, đây là trận chung kết ngược giữa Mallorca và Celta Vigo trong việc xác định đội đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng La Liga. Lợi thế sân nhà thuộc về đội bóng xứ Đảo, nhưng chưa có bất cứ sự bảo đảm nào trong bối cảnh tình hình ở Iberostar Estadi chẳng sáng sủa hơn là mấy so với bên kia chiến tuyến...

Mallorca trở về sân nhà tiếp đón Celta Vigo sau thảm bại 0-5 trên sân Nou Camp của Barcelona hồi tuần trước. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của thày trò Manzano sau khi vùng lên mạnh mẽ hồi đầu tháng Ba bằng những chiến thắng vượt qua Granada và Sevilla (cùng tỷ số 2-1).

Lịch thi đấu khó khăn giải thích phần nào cho chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng xứ Đảo vừa qua trong bối cảnh họ phải chạm trán với những người khổng lồ của Tây Ban Nha như Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, thất bại 2-3 trên sân nhà dưới tay Deportivo là kết quả không thể chấp nhận được. Các CĐV của Mallorca có lý do để chỉ trích Manzano bởi Deportivo là 1 trong số các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng.

Được trở về sân nhà vào đêm nay, Mallorca cần phải thắp lại tinh thần chiến đấu giống như hồi đầu tháng Ba trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. Bên kia chiến tuyến, tình hình tại Celta Vigo cũng chẳng sáng sủa hơn. 1 tuần sau khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ trận hòa 2-2 trong cuộc tiếp đón Barcelona, thày trò HLV Abel Resino trải qua thất bại 0-2 trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano.

Màn trình diễn nghèo nàn hồi tuần trước đẩy Celta Vigo vào tình cảnh khó khăn hơn trong chuyến du đấu tới Malloca vào tuần này bởi thi đấu trên sân khách giống như “cơn ác mộng” với các học trò của Resino. Celta Vigo mới chỉ có 1 chiến thắng trên sân khách tại La Liga và trận đánh bại Real Zaragoza diễn ra từ tháng 11 năm ngoái.

Dự đoán: 1-0

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục