02h00 ngày 13/12/2012, Cordoba vs Barcelona: Đặt một chân vào tứ kết?

17:42 Thứ ba 11/12/2012

Huấn luyện viên Tito Vilanova đã triệu tập một loạt cái tên trẻ mang từ Barca lên tập cùng đội hình chính và sẽ có tên trong danh sách đến xứ Andalusia. Đây sẽ là trận đấu cho ông xem giò các tài năng đang trưởng thành từ La Masia. Những cầu thủ chủ chốt sẽ ở lại Barcelona nghỉ ngơi.

Lá thăm và kết quả đưa đẩy câu lạc bộ đang chơi tại Segunda B Cordoba gặp phải đương kim vô địch Cúp nhà vua Barcelona. Đây quả thực là một kết quả không mong muốn nếu như đội bóng xứ Andalusia có mục tiêu muốn tiến sâu tại giải. Ngược lại, nếu xác định tâm lý giao lưu, tích lũy kinh nghiệm thì dịp gặp Barca là may mắn của họ.

Những gương mặt mới của lò La Masia. Ảnh: FCB

Barca đang trải qua một mùa giải thành công nhất trong lịch sử. Các cầu thủ thi đấu đều hết mình và phong độ ngoài mong đợi khiến một Barca đã từng là nỗi ám ảnh của nhiều đội bóng nay đích thị là “ông kẹ” tại La Liga. Quay ra mặt trận Cúp nhà vua, Tito Vilanova cũng không buông khi mang 19 cái tên tốt nhất đến làm khách trên sân của Cordoba..

Trong buổi tập mới nhất, hàng loạt cái tên lạ có, cũ có nhưng đều trẻ và tài năng từ La Masia mà cụ thể là Barca B đã được gọi lên tập trung cùng đội hình chính. Điển hình như Sergi Gómez, Jordi Quintillà, Joan Àngel Román, Javier Espinosa, Ivan Balliu, Sergio Araujo, Edgar Ié, Oier Olazábal và Cristian Tello. Tuy nhiên, khi rút danh sách, chỉ Tello và Oier là cùng các đàn anh sẽ thi đấu trận này.

Như đã biết thì Cordoba đang chơi cùng hạng với Barca B và chẳng lạ gì khi cả hai gặp lại nhau trong đội hình chính của Barca. Đáng chú ý là khi xem lại kết quả vừa qua, Cordoba đã giành chiến thắng trước đội hình trẻ của Barca trên sân nhà của họ với tỉ số 2-1. Cordoba còn đả bại luôn Real Madrid Castilla cách đây chưa lâu. Nhưng thành tích gần đây của họ lại khá tệ. Năm trận chưa biết mùa chiến thắng và đang rơi xuống hạng 11 trên BXH.

Tito Vilanova đang tỏ rõ sự quyết tâm tiếp tục các bước đi lịch sử khi mang các tinh binh trong đội hình chính vào sân trận này. Cesc Fabregas sẽ không thể đi cùng đội vì chấn thương gân kheo phải nghỉ 4 tuần. Nhưng đây cũng là dịp để những David Villa, Alexis Sanchez tìm cảm giác phá lưới đối phương dù không chắc có các chân chuyền “dọn cỗ” như Xavi thi đấu cùng, còn Messi chưa chắc sẽ ra sân.

• Dự đoán: 0 - 3

• Đôi hình dự kiến:

Cordoba: Alberto García, Gaspar Gálvez, Kiko, Juan Fuentes, Jose Reyes, López Garai, Carlos Caballero, Pedro, Fede, Dubarbier, Rennella.

Barcelona: Pinto, Montoya, Bartra, Puyol, Adriano, Roberto, Busquets, Thiago, Tello, Pedro, Villa.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục