02h00 ngày 10/13, Valencia vs Almeria: Chủ nhà trút giận

12:37 Thứ tư 30/10/2013

Valencia vừa thua 2 trận liên tiếp tại La Liga nhưng chớ có vội dùng 2 từ “khủng hoảng” để nói về đội bóng chủ sân Mestalla.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đúng là Sociedad và Villarreal còn lâu mới được đứng trong nhóm “các ông lớn” của La Liga song nên nhớ mùa này Sociedad đang đại diện cho bóng đá xứ đấu bò thi đấu tại Champions League. Trong khi đó, Villarreal là đối thủ kỵ giơ của Valencia. Ngoài ra, đến cả Real Madrid cũng suýt “bỏ xác” khi đổ bộ xuống sân El Madrigal huống hồ là Valencia. Thế nên, có thể tin Valencia sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng khi tiếp Almeria tại vòng 11. Nên nhớ, trước khi để thua Sociedad và Villarreal, Valencia đã giành 10/12 điểm tối đa (thắng 3, hòa 1).

Trận đấu sẽ là cơ hội cho Valencia giải toả căng thẳng sau 2 trận thua liên tiếp

Ngoài ra, đối thủ của Valencia vào rạng sáng mai là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn gặp vào thời điểm hiện tại. Trong khi phần còn lại đều đã ít nhất một lần được hưởng cảm giác chiến thắng thì thành tích tốt nhất của Almeria kể từ đầu mùa là 3 trận hòa cùng với tỷ số 2-2 trước Getafe, Elche và Levante. 5 trận vừa qua, Almeria thua cả 5. Trận xa nhà gần nhất, thầy trò Francisco Rodriguez đã bị Sociedad đè bẹp với 3 bàn không gỡ.

Dự đoán: 4-1 (H1: 2-1)

Lưu ý đặc biệt

Valencia chạm trán Almeria hứa hẹn là một bữa tiệc bàn thắng. Kể từ đầu mùa, trung bình mỗi trận đấu có sự góp mặt của Almeria có 3,4 bàn được ghi (đứng thứ 2 sau Barcelona với 3,7 bàn).

Dù không ấn tượng như đối thủ nhưng con số của Valencia cũng là 3 bàn/trận (đứng thứ 7/20 đội). Với tỷ lệ tổng bàn thắng đang là 3 hòa, NHM hoàn toàn có thể tự tin chọn trên với điểm ăn 1.00.

Đội hình dự kiến:

Valencia (4-2-3-1): Guaita; Costa, Mathieu, Guardado, Pereira, Banega, Parejo, Canales, Jonas, Feghouli, Postiga.

Almeria (4-2-3-1): Esteban; Trujillo, Torsiglieri, Rafita, García, Corona, Verza, Vidal, Soriano, Dubarbier, Rodri.
Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục