02h00 ngày 07/12, Real Madrid vs Celta Vigo: Khó cản kỉ lục

12:05 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid đã có 17 trận thắng liên tiếp, chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa trước Celta Vigo đêm nay thì thầy trò Ancelotti sẽ cân bằng kỉ lục của Barcelona mùa 2005/06.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu
Thời gian: 02h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.11, Hòa 11.09, Vigo 19.77
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 0 : 2 1/2 – 1.95

Real đang trong chuỗi phong độ hủy diệt và còn hứa hẹn chưa dừng lại, ít nhất là trong trận đấu sắp tới thuộc vòng 14 La Liga với Celta Vigo. Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, rất khó tìm ra đối thủ xứng tầm có thể đánh bại Real tại La Liga lúc này.

Real đang là tập thể bất khả chiến bại tại La Liga lúc này

Kỉ lục 18 chiến thắng liên tiếp mà HLV Frank Rijkaard từng lập với Barcelona mùa 2005/06 đang đứng trước nguy cơ bị san bằng bởi đoàn quân của Ancelotti. Trong chiến thắng gần nhất hồi giữa tuần trước Cornella, Real đã ghi 5 bàn khi dùng đội hình B.

Đội hình của bầy Kền kền trắng cho trận đấu tới không có sẽ có sự trở lại của những trụ cột được dưỡng sức như Ronaldo, Bale, Benzema. Xáo trộn đáng kể nhất ở hàng tiền vệ là sự vắng mặt của Luka Modric đang chấn thương và Isco bị thẻ đỏ trận gặp Malaga tuần trước.

Kroos và Illarramendi được dự báo sẽ là giải pháp cho Ancelotti vì Khedira chưa đạt trạng thái tốt nhất. Dù vậy tương quan lực lượng hai đội vận là quá chênh lệch nghiêng về đội chủ nhà. Một chiến thắng không những đảm bảo vị trí đầu bảng mà còn là phá ngang kỉ lục mà kình địch Barca đang nắm giữ.

Tuy vậy, Real cũng cần cẩn trọng khi biết rằng, hai kình địch của họ là Atletico Madrid và Barcelona đều bị mất điểm trước Celta Vigo từ đầu mùa ngay trên sân nhà. Nắm bắt độ nguy hiểm của đối thủ rồi thì không khó để đội dẫn đấu La Liga tối ưu hóa lợi thế về đẳng cấp.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; James, Kroos, Illarra, Bale; Ronaldo, Benzema
Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Cabral, Fontas, Jonny; Dehli, Radoja, Lopez; Larrivey, Orellana, Nolito

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Modric chấn thương, Isco thẻ đỏ
Celta Vigo: Oubina chấn thương

BXH La Liga trước khi vòng đấu thứ 14 khởi tranh:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục