02h00 ngày 03/11, Rayo Vallecano vs Real Madrid: Bao giờ Ronaldo ngừng ghi bàn?

13:47 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid vừa có sự trở lại mạnh mẽ sau thất bại tủi hổ trong trận cầu Siêu kinh điển trước Barca bằng cách hủy diệt Sevilla tại sân nhà Santiago Bernabeu cách đây ít ngày. Mặc dù Gareth Bale đang dần cho thấy rằng đã bắt đầu có sự hòa nhập tốt trong màu áo ‘Kền kền trắng’, nhưng tâm điểm của mọi sự chú ý hiện tại không gì khác đó vẫn chính là Cristiano Ronaldo,liệu bao giờ anh sẽ ngừng ghi bàn cho Real Madrid?

Sau một khởi đầu không mấy thành công tại La Liga trong những vòng đấu đầu tiên, chúng ta cứ ngỡ rằng Ronaldo đã bị tụt lại trong cuộc đua đến với danh hiệu Pichichi ở mùa giải năm nay. Nhưng không, CR7 đã trổi dậy mạnh mẽ cứ sau mỗi trận đấu và hiện tại ở La Liga, Ronaldo đã có 11 bàn thắng sau 11 trận đấu chỉ kém hơn chân sút đang vô cùng bùng nổ của Atletico Madrid, Diego Costa duy nhất một bàn thắng. Tuy nhiên rất có thể mọi thứ sẽ thay đổi trong trận đấu với Rayo Vallecano vào đêm nay.

Với việc Messi vẫn chưa thể tìm kiếm được lời giải đáp cho việc tịt ngòi liên tiếp trong những trận đấu gần đây, đây sẽ là cơ hội rất lớn để Ronaldo cho ‘đại kình địch’ của mình ‘ngửi khói’ về thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay. Cú hat-trick trong trận đấu với Sevilla là một lời tuyên chiến của CR7 gửi tới chủ tịch FIFA Sepp Blatter sau những phát biểu đầy ‘mỉa mai’ của ông đối với siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, cách ăn mừng theo phong cách ‘nhà binh’ đầy lạ lẫm của Ronaldo giống như một màn đáp trả hoàn hảo của anh với Sepp Blatter khi ông này đã phát biểu rằng: ‘Ronaldo như một người chỉ huy trên sân cỏ. Cậu ấy không hề tiếc tiền cắt tóc cho mỗi lần ra sân’.

Ronaldo và các đồng đội đang có một phong độ rất cao. Ảnh: Internet.

Ronaldo đã khẳng định rằng anh đích thực là một người chỉ huy trên sân cỏ, với việc ghi 3 bàn thắng vào lưới Sevilla, Ronalo đã vượt qua huyền thoại Puskas trong danh sách các chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất của Real Madrid. Cơn giận dữ của Ronaldo nhiều khả năng sẽ chưa thể dừng lại trong trận đấu với Rayo Vallecano vào đêm nay, khi mà trong 4 trận gần đây nhất giữa 2 đội, Ronaldo đã ghi được đến 5 bàn thắng.

Hơn nữa, vào thời điểm hiện tại Rayo Vallecano đang có một phong độ vô cùng tệ hại với 8 trận thua sau 11 vòng đấu. Đội chủ nhà đã phải rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga và đang có nguy cơ rất lớn sẽ phải chia tay với giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha nếu như không thể cải thiện tình hình trong thời gian tới. Nhưng chắc chắn rằng vận rủi sẽ vẫn chưa đi qua với họ khi mà đêm nay Rayo phải tiếp đón ‘gã khổng lồ’ của Tây Ban Nha, Real Madrid.

Bên phía Real Madrid, đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Xabi Alonso sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương, tiền vệ 32 tuổi chắc chắn sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng của HLV Ancelotti vào thời điểm này khi mà Real Madrid đang có lịch thi đấu dày đặc ở phía trước. Barca trong trận đấu vào đêm qua đã phải rất vất vả để có thể giành được chiến thắng vì vậy yếu tố thể lực đang đóng vai trò quan trọng đối với các đội bóng lớn ở thời điểm này.

Dự đoán: 0-3


Đội hình dự kiến:

Rayo Vallecano: Ruben - Tito, Galvez, Saul, Arbilla - Trashorras, Adrian - Lass, Viera, Iago - Bueno.

Real Madrid: Diego Lopez - Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo - Xabi Alonso, Modric - Bale, Isco, Ronaldo – Benzema.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Rayo Vallecano thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Rayo Vallecano thắng 2/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Real Madrid thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Real Madrid thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

- Thành tích đối đầu: Trên sân nhà của Rayo Vallecano, Real Madrid giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất, thua 1

Lịch thi đấu vòng 12 La Liga:

Ngày 02/11

03h00  
Barcelona 1-0 Espanyol    
22h00    
Real Sociedad - Osasuna    

Ngày 03/11

00:00  
Almeria - Valladolid    
02:00  
Rayo Vallecano - Real Madrid    
04h00  
Sevilla - Celta Vigo    
18h00    
Getafe - Valencia    
23h00 
Atletico Madrid - Athletic Bilbao   
 
Ngày 04/11

01h00
Levante - Granada    
03h00   
Malaga - Betis   
 
Ngày 05/11

04h00    
Elche - Villarreal
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục