02h00 ngày 03/03: Osasuna vs Athletic Bilbao: Lợi thế chủ nhà

15:15 Thứ bảy 02/03/2013

Cùng vật lộn ở nửa cuối bảng xếp hạng La Liga, nhưng Osasuna và Athletic Bilbao đang đi theo những hướng rất khác nhau tại giai đoạn quyết định.

Trong khi tia hy vọng đang được nhen lên tại El Sadar, Athletico Bilbao ngày càng bị đẩy gần đến nhóm cầm đèn đỏ.

Bất chấp thất bại 1-2 trong trận ra quân đầu năm, Osasuna đang hồi sinh mạnh mẽ. Bắt đầu từ trận hòa Real Madrid (0- 0) vào cuối tháng 1, đội bóng chủ sân El Sadar dường như đã tìm được công thức chiến thắng. 4 chiến thắng, 1 trận hòa trong 6 trận gần đây, sự kiên nhẫn của những người hâm mộ Osasuna đã được đền đáp một cách xứng đáng. Hồi tuần trước, Osasuna cho thấy họ chiến thắng không phải là nhờ may mắn sau khi giành trọn 3 điểm trên sân của Levante (2- 0), là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng chủ sân El Sadar.

Trong khi đó, Athletic Bilbao vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp và chỉ còn nhiều hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Sự quyết tâm là điều không bao giờ thiếu ở đội bóng xứ Basque, nhưng làm thế nào để giành chiến thắng là dấu hỏi lớn. Vấn đề khiến Athletic Bilbao rơi vào hoàn cảnh tồi tệ như vậy là sự lỏng lẻo dưới hàng phòng ngự. 8 bàn thủng lưới từ 3 trận gần đây, 7 trong số đó ngay tại San Mames là đủ để người ta hiểu chiều sâu của cuộc khủng hoảng của thày trò HLV Marcelo Bielsa.

Dự đoán: 1-0.
 


Đội hình dự kiến

Osasuna: Andres Fernandez; Damia, Ruben, Marc Bertran, Oier; Alejandro Arribas, Silva, De las Cuevas, Armenteros, Loe; Nino .

Athletic Bilbao: Raul; Iraola, San Jose, Aurtenetxe, Laporte, Susaeta, Iturraspe, Ander Herrera, De Marcos, Ibai; Aduriz.
T.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục