01h45 ngày 31/7/12, Parma vs Marseille: Nợ chồng thêm nợ

16:59 Thứ ba 30/07/2013

Trong quá khứ, Marseille từng có dịp chạm trán với Parma ở trận chung kết cúp UEFA vào năm 1999. Đó là trận đấu mà không CĐV nào của đội bóng thành phố Cảng nước Pháp muốn nhớ lại, bởi Marseille đã thảm bại dưới tay địch thủ tới từ xứ sở mỳ ống với tỷ số 0-3.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Gặp lại Marseille sau hơn một thập kỷ, Parma giờ không còn đáng sợ như xưa, nhưng họ vẫn có thừa khả năng khuất phục “Les Phoceens” thêm một lần nữa. Ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà Ennio-Tardini quen thuộc, đội bóng xếp thử 10 Serie A mùa trước này còn có thể tự tin tiếp đón Marseille vì họ chưa gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình khởi động trước mùa giải mới. Trong khi đó, Marseille lại đang gây thất vọng tràn trề do liên tục phải đón nhận những kết quả không như ý.

Parma vẫn được đánh giá cao hơn Marseille sau hơn 1 thập kỷ

Nếu như Parma vừa nhẹ nhàng vượt qua Renate với tỷ số tối thiểu (đây là “quân xanh” đầu tiên chạm trán với họ kể từ đầu Hè), thì Marseille mới giành được 1 chiến thắng và phải nhận tới 2 thất bại trong 4 trận giao hữu vừa qua. Với những gì đã thể hiện, chẳng ai dám tin Marseille có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 với 2 gã nhà giàu PSG và Monaco, trừ khi họ sẵn sàng dốc hầu bao chiêu mộ vài ba ngôi sao thực sự có chất lượng. So với Marseille, Parma cho thấy họ là đội bóng chịu chơi hơn nhiều. Phải đá trên sân của đội bóng đã đánh bại tới 4/5 đối thủ gần nhất, lại vừa tậu được tiền đạo đình đám Antonio Cassano từ Inter Milan, xem ra Marseille khó có thể tránh được thất bại.

Đội hình dự kiến:

Parma (4-3-3): Mirante; Paletta, Rosi, Gobbi, Coda; Lucarelli, Valdes, Parolo; Belfodil, Amauri, Cassano.
Marseille( 4-2-3-1): Mandanda; Morel, Mendes, Diawara, Fanni; Romao, Cheyrou; Valbuena, Ayew, Payet; Ginac

Marseille đang phải chịu khá nhiều sức ép nên chắc chắn họ sẽ quyết tâm giành được kết quả có lợi trước Parma. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao hơn song cũng không dễ để Parma giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt giống như những gì từng xảy ra ở lần gặp gỡ duy nhất giữa 2 đội trước đó.

Dự đoán: 1-0/2-1
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục