01h45 ngày 29/08, Zenit vs Pacos: Tiệc đãi khán giả nhà

13:22 Thứ tư 28/08/2013

Sự chênh lệch và đẳng cấp giữa Zenit và Pacos đã được thể hiện quá rõ sau 90 phút ở trận lượt đi trên đất BĐN. Zenit dù phải chia tay Bruno Alves, nhưng lại được bổ sung những bản hợp đồng khá chất lượng là Arshavin, Tymoshchuk, Ansaldi. Cùng với những ngôi sao cũ như Hulk, Witsel, Danny, sức mạnh của Zenit càng được tăng lên đáng kể. Ở giải VĐQG Nga, Zenit cũng mới nhận duy nhất 1 thất bại.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trên sân nhà Petrosky, Zenit luôn là đối thủ đáng gờm ngay cả với những đại gia của châu Âu. Ở đấu trường Champions League, Zenit chỉ nhận duy nhất 1 trận thua ở 12 trận gần nhất. Mới đây, thày trò Spalletti từng vùi dập Nordjaelland tới 5-0 ở trận lượt về vòng sơ loại 3. Pacos sau trận thua tan nát ở lượt đi giờ chỉ xem cuộc hành quân sang Zenit là một chuyến du lịch. Sau khởi đầu với 2 trận toàn thua, Pacos giờ còn phải dành ưu tiên cho mặt trận quốc nội.

Trên đất Bồ Đào Nha cách đây 1 tuần, không nhiều fan của Zenit được chứng kiến chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Pacos. Trong màn tái đấu ở Petrovsky mà Zenit đã đặt cả 2 chân vào vòng đấu bảng, thày trò HLV Spalletti sẽ thiết đãi CĐV nhà một bữa tiệc hoành tráng.

Trong 3 trận toàn thua của Pacos mùa này, đội bóng BĐN chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 7 quả. Trên đất Nga, Pacos khó có thể trụ vững trước sức tấn công vũ bão của Zenit.

Dự đoán: 3-0 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến

Lưu ý đặc biệt

Trong trận lượt đi, Zenit mở tỉ số ngay trong hiệp 1 mở ra chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Pacos ngay trên đất BĐN. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ xảy ra ở sân Petrovsky khi những con số thống kê ủng hộ điều đó. Zenit ghi bàn trong hiệp 1 ở 4/5 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, cả 7 trận trở lại đây của Pacos lưới đều rung trong 45 phút đầu tiên.

Biến động tỉ lệ châu Á

Trận Zenit tiếp đón Pacos được các nhà cái châu Á đưa lên sàn khá muộn, lúc 20h45 ngày 26/08. Thời điểm lên sàn, tỉ lệ được niêm yết là Zenit chấp Pacos 0:1 1/2, điểm ăn của Zenit là 0.84, trong khi điểm ăn của đội bóng Bồ Đào Nha là 0.98. Cho đến 21h00 ngày 27/08, tỉ lệ vẫn giữ nguyên chỉ có một chút biến động về điểm ăn của 2 đầu. Điểm ăn của Zenit tăng lên 0.88, trong khi Pacos được bỏ -0.96. Phong độ ấn tượng của Zenit, đặc biệt là trên sân nhà có lẽ đã thuyết phục được các nhà đầu tư.

Bàn Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục