01h45 ngày 28/09, Siena vs Bologna: 3 điểm cho Siena

13:02 Thứ năm 27/09/2012

Bologna đang chơi khá thất vọng từ đầu giải khi thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1 trận. Cần biết trận thắng duy nhất của Bologna đến thời điểm này trước Roma thực tế là do Giallorossi tự thua hơn là đội quân của HLV Stefano Pioli chơi xuất sắc.

Siena đang tự tin cho một chiến thắng

Cuối tuần trước, Bologna còn để đội bóng bị đánh giá là yếu nhất Serie A 2012/13 là Pescara cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà, bất chấp được chơi hơn người từ phút 63 (Mattia Perin nhận thẻ đỏ).

Không khó để chỉ ra điểm yếu nhất của Bologna chính là hàng thủ. Đội hình 4-3-3 của Pioli mất cân bằng khi Bologna cực kỳ ngây thơ trong phòng ngự. Tới thời điểm này, họ đã thủng lưới 8 bàn/4 trận. Và cũng chưa ai quên được sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Agliardi khiến Bologna để thua rất đáng tiếc trước Milan ở vòng 2. Đêm nay, mọi chuyện càng khó khăn hơn với Bologna khi họ mất cầu thủ quan trọng nhất, đội trưởng Diamanti bởi chấn thương. Nên nhớ, mọi đường tấn công của Bologna đều qua chân Diamanti và khi anh vắng mặt, Pioli không có ai xứng đáng để thay thế.

Khi Bologna suy yếu thì Siena lại đang chơi rất tiến bộ. 11 trận gần nhất, Siena chỉ 1 lần phải nhận thất bại. Cuối tuần trước, họ vừa đánh bại Inter 2-0 ngay tại Giuseppe Meazza. Việc bị trừ 6 điểm vì dính líu đến scandal bán độ càng khiến các cầu thủ Siena chơi quyết tâm hơn, như Atalanta từng thể hiện đầu mùa trước. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể Siena sẽ giành chiến thắng vào đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1-0


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Siena: Pegolo; Neto, Paci, Felipe; Angelo, Vergassola, Rodriguez, Del Grosso; Ze Eduardo, Rosina; Calaio.
Bologna: Agliardi; Antonsson, Natali, Cherubin; Motta, Perez, Guarente, Morleo; Kone, Taider; Gilardino.
Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục