01h45 ngày 28/8, AC Milan vs Cagliari: San Siro chờ ngày mở hội

16:08 Chủ nhật 27/08/2017

Thầy trò HLV Vincenzo Montella nhiều khả năng sẽ không gặp khó khăn trước Cagliari đêm nay.

Sân: San Siro.

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 1/2 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.27 - 5.76 - 10.59

Nhận định:

Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy niềm tin và kỳ vọng vào AC Milan như hiện tại. Hàng trăm triệu euro đã được tung ra thị trường và Rossoneri có được những nhân tố tài năng không phải bàn cãi. Trong phiên chợ Hè vừa qua, Milan đã được nâng cấp rất mạnh mẽ về mặt nhân sự trong hè 2017 nhằm phục vụ mục tiêu chinh phục Scudetto. Hiện tại, trong tay Montella đã có được 11 tân binh chất lượng gồm: Nikola Kalinic, Leonardo Bonucci, Andre Silva, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Lucas Biglia, Franck Kessie, và Fabio Borini.

01h45 ngày 28/8, AC Milan vs Cagliari: Màn ra mắt tưng bừng - Bóng Đá

 AC Milan có một mùa hè bận rộn.

Điều đó khiến AC Milan lúc này chịu sức ép rất lớn từ các tifosi. Mỗi trận đấu của họ đều gần như bắt buộc với mệnh lệnh phải thắng sau quá trình tăng cường lực lượng hùng hậu vừa qua. Nhưng đó không phải gánh nặng bởi đội chủ sân San Siro đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của một tên tuổi lớn. Liên tiếp 5 trận đấu từ đầu mùa giải đều giành chiến thắng và không để thủng lưới đủ cho thấy AC Milan rất hiệu quả và đáng sợ.

Từ nay cho đến hết vòng 9, Milan sẽ đá tới 6/8 trận Serie A tại sân San Siro (gồm cả trận derby trước Inter mà Milan được xem là đội khách). Đó là sự ủng hộ của lịch thi đấu để đội quân áo đỏ-đen có thể tích lũy tối đa điểm số trong cuộc đua Scudetto với Juventus.

01h45 ngày 28/8, AC Milan vs Cagliari: Màn ra mắt tưng bừng - Bóng Đá

 Caliagri khó có thể ngăn cản được AC Milan hùng mạnh.

Phía đối diện, Cagliari khiến các CĐV của họ vô cùng lo lắng với quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới một cách rất thất vọng khi không thắng trận nào ở loạt giao hữu. Ở vòng mở màn Serie A, Cagliari đã thể hiện sự bạc nhược khi dễ dàng bị Juventus đè bẹp 3 bàn trắng. Sau trận thua ấy trước các nhà ĐKVĐ, Caliagri vẫn chưa hết vận đen khi tiếp tục phải oằn mình làm khách với AC Milan – một ứng viên vô địch nặng ký khác. Điều đó chẳng khác nào hai cú đấm trời giáng vào phong độ và tinh thần đang đi xuống tại Sardegna Arena. Cagliari có hàng công quá kém cỏi như đã thể hiện trong trận thua Juve 0-3 ở vòng 1. Đội khách không có cơ sở gì để trông đợi vào viễn cảnh gây bất ngờ tại San Siro.

Dự đoán: 3 - 1

Thống kê thú vị:

- Từ 2 tới 3 bàn: Cả 3 trận chính thức gần đây của Cagliari, 6/7 trận vừa qua của Milan ở Serie A và 7/10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có từ 2 tới 3 bàn thắng. Tin biến cố này sẽ lặp lại đêm nay.

- Kể từ năm 1997 tới nay, Milan thắng 13, hòa 1 khi tiếp các vị khách tới từ đảo Sardinia.

- Đội chủ sân San Siro thắng 5 trận chính thức liên tiếp (1 ở Serie A, 4 tại Europa League), ghi 13 bàn và không lần nào để thủng lưới.

- AC Milan đã toàn thắng cả 12 lần gần nhất đón tiếp Cagliari tại sân San Siro.

- Caliagri thi đấu rất tệ trên sân khách khi toàn thua 4 trận gần nhất tại Serie A.

Thông tin lực lượng:

- AC Milan: Bonnaventura và Biglia vẫn chưa thể trở lại do chấn thương.

- Caliagri: Thiếu vắng thủ môn Rafael và tiền vệ Alessandro Deiola do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Conti, Bonucci, Musacchio, Rodriguez; Kessie, Locatelli, Calhanoglu; Suso, Cutrone, Borini.

Cagliari (4-3-1-2): Cragno; Padoin, Andreolli, Pisacane, Capuano; Faragò, Cigarini, Ionita; Barella; Farias, Cop.

01h45 ngày 28/8, AC Milan vs Cagliari: Màn ra mắt tưng bừng - Bóng Đá

 Sơ đồ dự kiến của 2 đội.

Lịch thi đấu vòng 2 Serie A:

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 2 Serie A 2017-2018.

Video: Chiến thắng ấn tượng 3-0 của AC Milan trước Crotone

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục