01h45 ngày 27/09, Inter vs Fiorentina: Tiếng nói từ các ứng viên

10:54 Thứ năm 26/09/2013

Giuseppe Meazza đang nóng lên từng phút khi tối nay đây sẽ là nơi chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai trong số những ứng viên cho top 3 mùa này, Inter và Fiorentina.

Dưới sự dẫn dắt của Mazzarri, chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, Inter đang có một màn lột xác ngoạn mục trong đầu mùa giải năm nay với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng tới 3, bao gồm cả chiến thắng hủy diệt 7-0 trước tân Sassuolo vào cuối tuần trước.


Giờ đây không Nerazzurri đã không còn là một đội bóng mệt mỏi, chậm chạp như nửa cuối mùa giải năm ngoái, mà thay vào đó là một đội bóng công thủ toàn diện và chơi cực kỳ tốc độ với những cá nhân đang trên đường tim lại phong độ đỉnh cao như Palacio, Alvarez, Nagatomo,... hay cả một cầu thủ vừa mới trở lại sau gần nửa năm nghỉ thi đấu như Milito.

Nhìn khởi đầu của Inter trong mùa giải năm nay, không ít người đã mường tượng đến chính hình ảnh của Fiorentina trong mùa giải năm ngoái, một chú ngựa ô thật sự, một đội bóng vừa được 'làm mới' và năng lực thật sự vẫn luôn là ẩn số lớn trong mắt các đối thủ.

Thật vậy, trước khi Montella chuyển tới dẫn dắt Fio, chẳng ai đánh giá cao đội bóng này trước mùa giải, để rồi đến khi vòng đấu thứ 38 kết thúc, cựu ngôi sao của Roma đã đưa đội bóng của mình lên tận vị trí thứ 4, và suýt chút nữa đã có thể giành lấy tấm vé dự Champions League từ Milan.

Và giờ sau một năm cầm quyền tại sân Franchi, Montella đã tự tin đặt cho mình mục tiêu chen chân vào top 3 cuối mùa giải năm nay, bất chấp những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua này đều đã cũng đã mạnh lên rất nhiều trong mùa Hè vừa qua, đương nhiên trong đó có cả Inter.

Mới chỉ vài vòng đấu, quả thật là còn quá sơm để nhân diện những ứng viên nặng ký nhất cho Top 3, nhưng nếu có được chiến thắng trong trận đấu tối nay, thì tiếng nói và vị thế của cả Inter lẫn Fiorentina trong cuộc đua này sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; Juan Jesus, Ranocchia, Campagnaro; Nagatomo, Taider, Cambiasso, Guarín, Jonathan, Alvarez; Palacio.

Fiorentina: Neto; Pasqual, Compper, Rodríguez, Tomovic; Ambrosini, Fernández, Valero, Aquilani; Rossi, Joaquín.


Thống kê nổi bật:

Fiorentina thắng 8/10 trận gần nhất. Trên sân khách Fiorentina thắng 8/10 trận gần nhất.

Inter thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Inter Milan thắng 3/10 trận gần nhất.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Inter đã thắng 3 lần, trong đó 3 lần tại Giuseppe Meazza.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 Serie A:
25/09

01:45
Udinese 1-0 Genoa

26/09
01:45
Parma 4-3 Atalanta
Sampdoria 0-2 Roma
Torino 2-2 Verona
Napoli 1-1 Sassuolo
Livorno 1-1 Cagliari
Lazio 3-1 Calcio Catania
Chievo 1-2 Juventus
Bologna 3-3 AC Milan

27/09
01:45
Inter Milan - Fiorentina

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục