01h45 ngày 27/09, Genoa vs Parma: Tiếp đà thắng lợi

09:25 Thứ tư 26/09/2012

Ở Serie A lúc này, có lẽ chỉ duy nhất Roma đang chơi bóng cống hiến hơn Genoa. Trên sân nhà, đội bóng này luôn nhập cuộc rất tự tin, tấn công từ mọi hướng nhằm đè bẹp đối thủ.


Tất nhiên, Parma không quá yếu để dễ dàng bị Genoa bắt nạt, song phải thấy rằng đội khách đã sa sút đáng kể sau sự ra đi của tiền đạo trụ cột Giovinco. Parma vẫn giữ được nét cá tính của họ ở giai đoạn cuối mùa trước, khi thắng liên tiếp 7 trận ở Serie A, thành tích ngay ở thời đỉnh cao thập niên 1990 họ cũng không lập được. Cuộc gặp gỡ Genoa đêm nay sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Donadoni, bởi đội chủ nhà đang vượt trội về nhiều mặt.

Ở trận thắng Lazio, Genoa đã cho thấy họ cũng có thể chơi phản công tốt như thế nào, bàn thắng muộn của Borriello là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực chịu đựng phi thường của toàn đội. Trở lại với thánh địa Luigi Ferraris, Genoa hẳn không muốn một kết quả đáng tiếc như ở trận thua Juve, khi họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Parma không phải Juve, nên cũng khó lòng khai thác những sai sót của Genoa. Tiếp theo Lazio, Parma sẽ là nạn nhân của cơn cuồng phong Genoa đêm nay!

5/6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên chấm dứt với số bàn thắng rơi vào đoạn từ 4 tới 6. Tất cả 4 trận của Genoa ở Serie A mùa này và 3 trận gần nhất của Parma đều phải giao bóng lại trong 15 phút cuối. Ngoài ra, Parma cũng chỉ thắng nổi 2/13 trận gần nhất theo châu Á.

DỰ ĐOÁN: 2-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Genoa: Frey; Sampirisi, Canini, Bovo, Antonelli; Jankovic, Seymour, Kucka; Bertolacci; Borriello, Immobile.
Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli; Acquah, Parolo, Valdes, Galloppa, Gobbi; Pabon, Belfodil.
Kinh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục