01h45 ngày 26/09, Bologna vs Milan: Tâm lý nặng nề

11:02 Thứ tư 25/09/2013

Chỉ sau một trận đấu với Napoli, tâm lý của các cầu thủ Milan đã bị đẩy xuống tận cùng của sự thất vọng, một điều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến hành quân tới Bologna vào đêm nay.

Thất bại ngay trên sân nhà San Siro đã để lại không ít tổn thương cho thầy trò HLV Allegri, vì với trận thua toàn diện trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến Scudetto năm nay, nó đã lấy đi không ít sự tự tin của Rossoneri vào lúc này.


Một hình ảnh thi đấu vô hồn, bất lực trong những phút cuối trong trận đấu trước Napoli của Milan thật sự là điều đang khiến không ít các CĐV của họ cảm thấy lo lắng, vì họ thật sự không biết rằng liệu nó có còn tái diễn trong cuộc hành quân đến Bologna lần này hay không?

Đó là chưa kể trong trận đấu lần này, Milan sẽ không có sự phục vụ của Balotelli, khi tiền đạo người Italia đã bị cấm thi đấu 3 trận vì có những phát biểu xúc phạm trọng tài vào cuối tuần qua, điều như xát thêm muối vào chỗ đau của Allegri vào lúc này, đó chính là bài toàn nhân sự.

Cộng với việc thiếu vắng Balotelli, trong tay của chiến lược gia 46 tuổi này giờ đây đã không còn nhiều lựa chọn để triển khai các chiến thuật của mình trong trận đấu mà Milan đang rất cần có trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin.

Có thể cùng vì buộc phải thắng mà Milan sẽ quyết định chơi tấn công ngay từ đầu trong trận đấu này, với 3 mũi họn tấn công, trong đó Matri sẽ là người đá cao nhất, và hỗ trợ cho anh sẽ là Robinho và Niang, một tài năng trẻ đang rất khát khao có cơ hội để tỏa sáng trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên Rossoneri chắc chắn cũng phải hết sức thận trọng, vì Bologna dù không phải là đội bóng quá mạnh, nhưng chẳng phải là những người dễ bị bắt nạt, nhất là khi lại được chơi trên sân nhà Renato Dall'aratay.

Và cũng cần phải nhớ trong đội hình của Bologna có một cầu thủ hết sức nguy hiểm, đó là Diamanti, một trong những cầu thủ Italia chơi nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2013, và tiền vệ này cũng chính là người mà Milan rất muốn mang về San Siro trước khi ký hợp đồng với Kaka trong mùa Hè vừa qua.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

Bologna: Curci – Morleo, Mantovani, Antonsson, Garics – Rocca, Pérez, Pazienza, Diamanti – Cristaldo, Bianchi.

AC Milan: Abbiati – Emanuelson, Mexes, Zapata, Abate – Muntari, de Jong, Birsa, Poli – Robinho, Matri.

Thống kê nổi bật:

Bologna thắng 2/10 trận gần đây, trên sân nhà Bologna thắng 3/10 trận gần nhất.

AC Milan thắng 5/10 trận gần nhất, trên sân khách AC Milan thắng 5/10 trận nhất.

AC Milan thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất với Bologna, tuy nhiên không có trận nào là tại Renato Dall'aratay.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 Serie A:
25/09

01:45
Udinese 1-0 Genoa

26/09
01:45
Parma - Atalanta
Sampdoria - Roma
Torino - Verona
Napoli - Sassuolo
Livorno - Cagliari
Lazio - Calcio Catania
Chievo - Juventus
Bologna - AC Milan

27/09
01:45
Inter Milan - Fiorentina
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục