01h45 ngày 26/08, Juventus vs Parma: Thử thách bắt đầu

09:39 Thứ bảy 25/08/2012

Tối nay, cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương tại Serie A của Juventus sẽ chính thức bắt đầu bằng trận đấu với Parma.

Năm ngoái, Juventus đã tạo được tiếng vang lớn khi băng băng về đích mà không để thua bất cứ một trận nào trong suốt cả mùa giải. Nhưng đó là thời điểm họ còn có Conte đứng bên ngoài đường biên chỉ đạo trong từng trận đấu.

Không còn Conte, Juventus sẽ mở màn Serie A như thế nào? Ảnh: Internet.

Trong vòng 10 tháng tới, vị kiến trúc sư đứng đằng sau tất cả những vinh quang của Juventus trong mùa giải 2011-12 sẽ không còn được phép tiếp tục làm điều này, vì giờ đây ông đang phải thi hành án phạt từ FIGC do liên quan đến việc dàn xếp tỷ số một số trận đấu trong quá khứ khi còn dẫn dắt Siena.

Không còn Conte đã khiến không ít người cảm thấy bất an cho tương lai của Bà Đầm Già trong vòng 1 năm tới. Giờ đây, sức ép trên vai họ chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều so với mùa giải trước, vì đơn giản họ đang sở hữu một danh hiệu mà bất cứ đội bóng nào tại Serie A cũng muốn có, danh hiệu Scudetto.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Juventus sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Parma, một đội bóng luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Juve trong quá khứ. Nếu không tính hai trận trong mùa giải năm ngoái, Parma đã thắng tới 3/4 trận trước đó, còn lại là một trận hòa.

Vào thời điểm hiện tại, tuy đã chấp nhận để Giovinco trở lại thi đấu cho Juve, nhưng sức mạnh của Parma vẫn không suy giảm gì cho lắm. Bằng chứng là trong 6 trận giao hữu chuẩn bị trước mùa giải, thầy trò của HLV chỉ để thua duy nhất 1 trận bên cạnh 3 chiến thắng.

Mặc dù vậy, nếu nhìn vào những gì mà Juventus đã làm được trong những trận đấu không Conte gần đây, thắng Napoli (siêu cúp Italia), thắng Milan (cúp Berlusconi), người hâm mộ vẫn có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Bà Đầm Già, vì Massimo Carrera đã chứng minh được mình hoàn toàn không phải tay mơ khi phải đứng chỉ đạo bên ngoài đường biên.

Dự đoán: 2 - 1

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 26/8
  Juventus vs Parma

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Juventus: Storari; Lucio, Bonucci, Barzagli; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Vucinic

Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli; Biabiany, Morrone, Valdes, Parolo, Gobbi; Amauri, Pabon

Lịch thi đấu loạt trận vòng 1 Serie A:

THỨ BẢY, 25/08/2012
23:00
Fiorentina vs Udinese

CHỦ NHẬT, 26/08/2012
01:45
Juventus vs Parma

23:00
Milan vs Sampdoria

THỨ HAI, 27/08/2012
01:45
Atalanta vs Lazio
Chievo vs Bologna
Genoa vs Cagliari
Palermo vs Napoli
Pescara vs Inter Milan
Roma vs Catania
Siena vs Torino

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục