01h45 ngày 25/09, West Ham vs Cardiff: West Ham ăn món khoái khẩu

16:43 Thứ ba 24/09/2013

Ở 2 trận gần nhất trên sân nhà, West Ham đã thua Stoke và Everton. Chính vì vậy, đoàn quân dưới quyền Sam Allardyce đang rất quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng tại Upton Park. “Nếu cứ liên tục thúc thủ ngay tại thánh địa của mình, tinh thần của West Ham sẽ giảm sút. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới mục tiêu giành một vị trí ở nửa trên BXH Premier League của chúng tôi”, chiến lược gia mang biệt danh Big Sam bộc bạch.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Cuộc gặp Cardiff tới đây thuộc League Cup. Tuy nhiên với những phát biểu của Allardyce, có thể thấy West Ham sẽ chơi với 100% sức lực. Và có lẽ, chiến thắng sẽ thuộc về phía thầy trò Big Sam. Bởi Cardiff có thể xem là một đối thủ ưa thích của họ. Trong 4 lần gần nhất chạm trán đội bóng xứ Wales, West Ham toàn thắng. Đặc biệt, họ không để thủng lưới bất cứ lần nào và ghi vào lưới đối phương 9 bàn.


Đấy là chưa kể, Cardiff chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Trong 5 trận xa nhà gần nhất, đoàn quân dưới quyền Malky Mackay chỉ thắng 1 lần. Đó là khi họ vượt qua CLB hạng dưới Accrington Stanley. Cho trận này, Mackay còn tiết lộ ông sẽ sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị. Chiến lược gia đến từ Scotland muốn các cầu thủ của mình giữ sức cho một chuyến hành quân tới London khác, là gặp Fulham tại Premier League cuối tuần này.

Không quyết tâm thắng và sử dụng đội hình B, Cardiff khó lòng thoát khỏi thất bại trước West Ham. Do đó, chọn chủ nhà ở tỷ lệ (0:1/2) là hợp lí. Cũng xin lưu ý thêm rằng Cardiff đã thắng 4 trận gần nhất theo TLCA. Rất ít khi một đội nhỏ như The Bluebirds có mạch trận thắng liên tiếp theo TLCA lên tới con số 5.

Dự đoán: 1-0 (H1: 0-0)

Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục