01h45 ngày 24/10, Man United vs Sporting Braga: Tập dượt hàng thủ

12:29 Thứ ba 23/10/2012

Man United vẫn đang sống nhớ hàng công, đó là điều dễ nhận thấy ở thời điểm này. Nhưng đã đến lúc họ cần phải thay đổi, bởi như lời của Sir Alex, sự chắc chắn của hàng thủ là chìa khóa quan trọng để thành công ở Champions League và Premier League.

Tính riêng tại giải Ngoại hạng, sau 8 vòng đấu, The Red Devils ghi đến 21 bàn nhưng lại để thủng lưới đến 11. Đó là điều khó thể chấp nhận được ở mội đội bóng muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Từ năm 2007 đến nay, những thành công của Quỷ đỏ luôn gắn liên với sự chắc chắn nơi hàng thủ. Khi mà Vidic, Ferdinand, Evra ở thời kì đỉnh cao, Man United dù có điệp khúc thắng 1-0 xấu xí nhưng lại khiến bất cứ đội bóng nào cũng phảisợ hãi. Còn Man United giờ đây thật chênh vênh và khó lòng tạo sự tin tưởng nơi NHM Quỷ đỏ.

M.U đang có hàng công cực khủng. Ảnh: Internet.

Man United buộc phải chấn chỉnh lại hàng phòng ngự, đó là điều mà họ cần làm mùa này để vươn đến thành công. Đặc biệt khi trong tay Sir Alex Ferguson đang có hàng tấn công cực mạnh hai tiền đạo đẳng cấp thế giới. Có cảm giác như chỉ cần có cơ hội, Wayne Rooney và Van Persie sẽ ghi bàn, thực tế cũng phần nào chứng minh điều này.

Tiếp Braga tại Nhà hát những giấc mơ, Quỷ đỏ cần đặt mục tiêu là một chiến thắng nhẹ nhàng, không cần phải phô trương thanh thế. Một chiến thắng để chiếm lấy ngôi đầu và trên hết là tập dượt hàng phòng ngự cho trận chiến tại Stamford Brigde ở cuối tuần này.

Cũng nên nhớ Braga không phải là đội bóng dễ bị xem thường. Đội bóng Trắng-Đỏ có lối chơi latinh ngẫu hứng, quyến rũ và được xem như là một Arsenal của Bồ Đào Nha. Braga hiện đang đứng thứ 3 tại giải quốc nội với 3 điểm ít hơn Porto. Tại Champions League, dù bất ngờ thất thủ trước Cluj trên sân nhà nhưng họ nhanh chóng thể hiện đẳng cấp với chiến thắng trước Galatasaray trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Braga đang có chuỗi trận 7 trận bất bại trên sân khách, và mục tiêu của đội khách đêm nay sẽ nâng thành tích ấy lên thành con số 8. HLV Peseiro tự tin tuyên bố: "Chúng tôi bước vào trận đấu với quyết tâm để giành chiến thắng. Mục tiêu chính của chúng tôi tại Champions League là giành quyền vào vòng Knock-out." Nhưng sẽ rất khó bởi M.U đang đạt phong độ cao, họ cũng chưa từng thua một đội bóng Bồ Đào Nha nào trên sân nhà Old Trafford.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến:
 
Man Utd (4-3-1-2): De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Valencia, Carrick, Cleverley, Rooney, Van Persie, Welbeck
          
Braga (4-5-1): Beto, Baiano, Douglao, Vinicius, Elderson, Custodio, Viana, Alan, Mossoro, Barbosa, Eder
 
Lịch thi đấu lượt thứ ba vòng bảng Champions League

Ngày 23/10

23h00

Bảng G
Spartak Moscow - Benfica

Ngày 24/10

1h45

Bảng E
Shakhtar Donetsk - Chelsea
FC Nordsjaelland - Juventus

Bảng F
Lille - Bayern Munich
BATE Borisov - Valencia

Bảng G
Barcelona - Celtic

Bảng H
Galatarasay - CFR Cluj
Manchester United - Braga
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục