01h45 ngày 23/9: Juventus vs Chievo: Xoay tua

08:57 Thứ bảy 22/09/2012

Do sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến Fiorentina vào giữa tuần sau, rất có thể Juventus sẽ không muốn bung hết sức trong trận đấu tối nay trước Chievo.

Việc vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước Parma và Chievo, cùng với 5 bàn thua chỉ sau 2 trận, rất khó để người ta có thể đặt niềm tin vào "cửa thắng" của các Chú Lừa trước các nhà đương kim vô địch Juventus trong trận đấu tại Turin vào tối nay.

Juventus sẽ "giữ sức" trong trận đấu tối nay? Ảnh: Internet.

Lúc này chỉ một lợi điểm duy nhất mà Chievo tỏ ra vượt trội so với đối thủ có lẽ chỉ là vấn đề thể lực, khi họ đã không phải căng sức ra thi đấu vào giữa tuần qua, trong khi Bà Đầm Gia đã phải "tử chiến" suốt 90 phút đấy khó khăn trên sân Stamford Bridge trước Chelsea tại Champions League.

Đã vậy vào giữa tuần sau, Juventus sẽ tiếp tục cho chuyến hành quân hứa hẹn "lành ít dữ nhiều" đến Artemio Franchi, sân nhà của Fiorentina, đội bóng đang trải qua khoảng thời gian thăng hoa dưới triều đại của Montella. Và đó chắc chắn sẽ là lý do để Conte quyết định cho một vài trụ cột của mình như Pirlo, Lichtsteiner,... được phép nghỉ ngơi trong trận đấu này.

Do đó rất có thể bộ đôi tân binh vừa đến từ Udinese, Asamoah-Isla, sẽ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu để sát cánh cùng Marchisio, Vidal, Giaccherini nơi hàng tiền vệ. Bên cạnh đó một tân binh khác là Bendtner, sau nhiều lần lỡ hẹn, cũng rất có thể sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo Juventus vào tối nay. Người đá cặp với anh trên hàng công rất có thể sẽ là Quagliarella, người đã giúp Juventus có được 1 điểm rời London vào giữa tuần qua.

Tuy nhiên nếu xét về thành tích đối đầu của hai đội trong 4 trận gần đây nhất, có lẽ Chievo sẽ cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi họ chưa từng bị Juventus đánh bại một lần nào. Trong cả 4 lần gặp mặt trước đây, cả hai đội đều kết thúc trận đấu với các tỷ số hòa. Và lần cuối cùng mà hai đội không phải rơi vào cảnh chia điểm, thì chiến thắng lúc đó đã thuộc về Chievo.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Isla, Vidal, Giaccherini, Marchisio, Asamoah; Bendtner, Quagliarella.

Chievo: Sorrentino; Sardo, Dainelli, Cesar, Frey; Cruzado, Rigoni, Hetemaj; Thereau; Di Michele, Pellissier.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 3 Serie A

22/09/2012
23:00
Parma vs Fiorentina

23/09/2012
01:45
Juventus vs Chievo

17:30
Sampdoria vs Torino

20:00
Atalanta vs Palermo
Bologna vs Pescara
Cagliari vs Roma
Catania vs Napoli
Inter Milan vs Siena
Udinese vs Milan

24/09/2012
01:45
Lazio vs Genoa
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục