01h45 ngày 23/10, Olympiakos vs Juventus: Hơn cả 3 điểm

09:35 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiệm vụ giành chiến thắng trước Olympiakos đối với Juventus không chỉ còn là vấn đề 3 điểm, mà bên cạnh đó còn là vấn đề danh dự.

Địa điểm: Karaiskakis
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 0.76 : 1/2:0 : 1.10
Tỷ lệ châu Âu: 3.56 : 3.30 : 2.08

juventus

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cục diện của bảng A vào thời điểm hiện tại đang là vô cùng khó đoán, khi mà cả 4 đội đều đang có cùng 3 điểm với 1 thắng và 1 hòa, do đó bất cứ một chiến thắng nào vào lúc này đều sẽ tạo ra một lợi thế rất lớn trong việc giành lấy tấm vé vào vòng sau, và ngược lại, nếu thất bại thì mọi chuyện sẽ vô cùng khó lường.

Chính vì lẽ đó cuộc đối đầu giữa giữa Juventus và Olympiakos tối nay tại Karaiskakis hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó đoán, nhất là khi Juventus đang có một phong độ rất không tốt trong thời gian gần đây, trong khi Olympiakos luôn là một ẩn số đối với các ông lớn, vì trong quá khứ họ từng khiến Manchester United, Benfica, Arsenal, Atletico Madrid,... khốn đốn.

Tuy nhiên cũng có một điều sẽ khiến các CĐV của đội bóng Italia cảm thấy tự tin hơn đôi chút trong chuyến làm khách lần này, khi Olympiakos thường không có thành tích tốt khi đối đầu với các đội bóng đến từ Serie A, và nói chẳng đâu xa khi chính Juventus từng hạ gục Olympiakos tới... 7-0 trong lần chạm trán gần nhất.

Bên cạnh đó quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu lần này của Juventus cũng đang là rất lớn, vì giờ đây một thắng lợi không còn chỉ là vấn đề 3 điểm đối với thầy trò HLV Allegri, mà nó còn là vấn đề mặt danh dự, điều đang phần nào xấu đi trong thời gian gần đây nhất là sau thắng lợi 'méo mó' 3-2 trước AS Roma tại vòng 6 Serie A, trong khi cuối tuần qua, họ đã khiến cả Italia phải rúng động khi bất ngờ bị cắt đứt mạch toàn thắng bởi... đội bóng bét bảng Sassuolo.

Chưa dừng lại ở đó, thắng lợi trước Olympiakos có lẽ cũng chẳng phải là vấn đề danh dự của riêng Juventus, mà nó còn là vấn đề danh dự của cả Serie A, khi vào ngày hôm qua, một đại diễn khác của xứ sở mỳ ống đã bị 'làm nhục' với thảm bại 1-7 trước Bayern Munich trong loạt trận vòng 3 tại bảng E.

Để hoàn thành nhiệm vụ có phần nặng nề này, may mắn cho Juventus là họ cũng sẽ có được sự phục vụ của những quân cờ tốt nhất của mình, trong đó nhiều khả năng Vidal sẽ thay thế Pirlo (cầu thủ đã chơi rất mờ nhạt kể từ khi trở lại sau chấn thương) để đá cặp cùng Marchisio và Pogba nơi hàng tiền vệ, trong khi hàng công vẫn là sự hiện diện của Tevez và Llorente.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Olympiakos: Roberto – Masuaku, Abidal, Botia, Elabdellaoui – Ndinga, Milivojevic, Maniatis, Afellay, Kasami – Remy.

Juventus: Buffon – Chiellini, Bonucci, Ogbonna – Evra, Vidal, Marchisio, Pogba, Lichtsteiner – Llorente, Tevez.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục