01h45 ngày 23/09, Sunderland vs Man City: Trút cơn thịnh nộ

09:46 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Gặ Sunderland ở vòng 3 League Cup là cơ hội tốt để Man City 

Cơ hội cho Man City. Ảnh internet.

Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)

Địa điểm: Stadium of Light (Sunderland)

Tỷ lệ châu Á: 0.99 : 1:0 : 0.93

Tỷ lệ châu Âu: 6.50 : 4.60 :1.45

Đang ở thế thắng ‘như chẻ tre’ trong 5 vòng đầu Premier League, Man City bất ngờ khựng lại một cách khó hiểu khi để West Ham quật ngã ngay trên sân Etihad. Tung ra 27 cú dứt điểm và cầm bóng đến hơn 70% nhưng thầy trò HLV Pellegrinhi vẫn nhận thất bại.

Nếu trận thua Juventus trước đó có thể đổ lỗi cho sự non nớt ở đấu trường châu lục thì trước West Ham, các cầu thủ Man City đã phơi bay điểm yếu trong khâu dứt điểm. Vắng đi nhạc trưởng David Silva, lối chơi của Man City lập tức có vấn đề.

Kevin de Bruyne không  thể tạo ảnh hưởng đậm nét như Silva ở vai trò số 10. Dù đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa cho thấy sự uyển chuyển trong những pha bóng phối hợp với vệ tinh xung quanh, đặc biệt là Yaya Toure.

Vì vậy, trận gặp Sunderland, De Bruyne cần phải chứng tỏ mình để giúp Man City sớm vượt qua những khó khăn hiện tại. Đây là sứ mệnh tương đối dễ dành cho De Bruyne và đồng đội bởi ‘Mèo đen’ đang có thành tích tệ chưa từng có.

6 vòng đầu Premier League, Sunderland thua hết 4, hòa 2 và đang độc chiếm ngôi… bét bảng. Đẳng cấp đã không thể sánh được với đối thủ, phong độ lại nghèo nàn, Sunderland khó lòng làm nên bất ngờ trước Man City tại vòng 3 League Cup.

Trước mắt Man City là trận đấu khó khăn gặp Tottenham vì vậy một chiến thắng hoành tráng để tạo đà tâm lý tốt là điều mà đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini hướng tới trong trận chiến này.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Pantilimon; Yedlin, Brown, Coates, Van Aanholt; M’Vila, Rodwell; Larsson, Toivonen, Borini; Defoe.

Man City: Caballero; Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov; Fernandinho, Toure; Iheanacho, De Bruyne, Sterling; Bony.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục