01h45 ngày 22/10, Juventus vs Borussia Monchengladbach: Thừa thắng xông lên

10:11 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với phong độ tuyệt vời sau hai trận thắng liên tiếp trước Manchester City và Sevilla, Juventus đang hướng tới chiến thắng thứ ba trước Borussia Monchengladbach.

Địa điểm: sân Juventus Stadium

Tỷ lệ châu Á: 2.025 0.1 1/4 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.44 4.53 7.93

Tính tới thời điểm hiện tại, á quân Juventus đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn ở đấu trường Champions League năm nay. Hai trận thắng liên tiếp trước Manchester City và Sevilla đã giúp cho đội bóng của HLV Massimiliano Allegri đứng đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối. Vì thế, nếu tiếp tục hạ gục Borussia Monchengladbach ở trận đấu tiếp theo này, The Old Lady xem như đã đặt một chân vào vòng sau.

Juventus đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet.

Thực tế đây là nhiệm vụ không hề khó khăn cho “Lão phu nhân” khi họ đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại. Bằng chứng trong trận Derby d’Italia với Inter, thầy trò HLV Allegri dù phải thi đấu sân khách nhưng họ tỏ ra không hề e sợ đối thủ, khi liên tiếp dồn Nerazzurri vào thế chống đỡ. Nói thế để thấy một điều rằng, đội bóng thành Turin đã thực sự trở lại là chính họ như mùa giải vừa qua chứ không phải là một đội bóng thi đấu tệ hại hồi đầu mùa.

Việc đánh bại Man City và Sevilla đã nói lên tất cả sức mạnh của đội bóng thành Turin. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu với đại diện của nước Đức, nhìn chung Juventus sẽ sở hữu một đội hình mạnh nhất và chiến thuật 3-5-2 sẽ được Massimiliano Allegri ưu tiên hàng đầu. Đơn giản khi “Lão phu nhân” luôn rất lợi hại mỗi khi thi đấu với sơ đồ này, thì có lý gì phải thay đổi một cách không cần thiết. Hiện tại với sự trở lại của Claudio Marchisio, bộ đôi tiền vệ phòng ngự chắc chắn sẽ được Sami Khedira và cầu thủ người Italia chiếm giữ, trước đó cả hai đã tạo nên sự vững chắc trước Inter trong trận Derby vừa qua.Trong khi đó, Pogba nhiều khả năng sẽ được đôn cao với vai trò hộ công cho hàng tiền đạo.

Monchengladbach sẽ là nạn nhân tiếp theo của Morata? Ảnh: Internet.

Nói về đội khách, việc đặt chân vào vòng bảng đối với Monchengladbach cũng là quá xuất sắc rồi. Đơn giản họ là đội bóng không được đầu tư nhiều, chất lượng cầu thủ toàn tầm trung và đa phần đôn các sao trẻ lên. Điều này cũng đồng nghĩa là kinh nghiệm ở sân chơi khắc nghiệt như Champions League chỉ là con số 0. Bằng chứng khi Monchengladbach hiện tại đang có phong độ không tốt ở Champions League với thất bại trước Manchester City và Sevilla. Vì thế, dù đã có được hai chiến thắng liên tiếp gần đây trước Wolfsburg và Frankfurt cũng không đủ cơ sở để tự tin vào một trận đấu tốt của Borussia Monchengladbach trước Juventus.

Monchengladbach rất khó để tìm kiếm một kết quả tốt trước Juventus. Ảnh: Internet.

Thật sự nếu giữ đúng những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, chắc chắn Juventus sẽ biến đội khách đến từ nước Đức thành “mồi ngon” để họ có bữa tiệc thịnh soạn tại Juventus Stadium.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-3): Gigi Buffon; Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Sami Khedira, Claudio Marchisio, Paul Pogba, Juan Cuadrado; Alvaro Morata, Paulo Dybala

Chấn thương: Martin Caceres, Stephan Lichtsteiner.

Borussia Monchengladbach (4-4-2): Yann Sommer; Julian Korb, Andreas Christensen, Alvaro Dominguez, Oscar Wendt; Ibrahima Traore, Mahmoud Dahoud, Granit Xhaka, Fabian Johnson; Raffael, Lars Stindl.

Chấn thương: Patrick Herrmann, Martin Stranzl, Nico Schulz.

Thống kê:

Nếu ghi bàn trong trận đấu này, tiền đạo Alvaro Morata sẽ phá kỷ lục khi ghi bàn 6 trận liên tiếp ở đấu trường Champions League.

Ở Champions League, Juventus trung bình tung ra 8,5 pha dứt điểm để có một bàn thắng.

Juventus thường thua ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League ở các mùa 2009/10, 2012/13 và 2013/14.

Liêm Minh | 09:30 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục