01h45 ngày 21/08: Viktoria Plzen vs Maribor: Viktoria Plzen nhận quà

15:04 Thứ ba 20/08/2013

Không thể phủ nhận thần may mắn đã có phần ưu ái Viktoria Plzen khi lá thăm may rủi đã đưa Maribor đến với họ ở vòng play-off. Rõ ràng, so với những cái tên như Austria Wien hay Legia Warszawa, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ante Cacic dễ chịu hơn rất nhiều.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Dù là một trong số những đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Slovenia nhưng Maribor chẳng có bất cứ “số má” gì ở đấu trường châu lục dù gần như năm nào họ cũng góp mặt tại các vòng sơ loại.

Viktoria Plzen (áo xanh đỏ) được đánh giá cao hơn so với Maribor

Trái ngược với Maribor, đây mới là lần thứ 2 Viktoria Plzen song những gì mà đội bóng CH Czech để lại là rất ấn tượng. Ở lần đầu tham dự (mùa 2011/12), Viktoria Plzen đã có mặt tại vòng đấu bảng. Tại vòng sơ loại mùa giải năm nay, Viktoria Plzen toàn thắng cả 4 trận (ghi 16 bàn, thủng lưới 6 lần). Tính theo châu Á, Viktoria Plzen thắng 3 và thua 1 trận. Trong bối cảnh, các nhà cái phải liên tục phải tăng điểm ăn cho Maribor để cân bằng thị trường, rõ ràng, Viktoria Plzen đáng tin hơn nhiều.

Không bất ngờ nếu Viktoria Plzen tạo áp lực lớn ngay từ đầu về phía đối thủ. Trong bối cảnh Maribor không “giỏi” trong khâu phòng ngự, khả năng đội khách vỡ trận ngay trong hiệp 1 là rất lớn.

Dự đoán: 4-1

Lưu ý đặc biệt

Mỗi khi Viktoria Plzen chơi trên thảm cỏ quen thuộc của sân Doosan Arena, NHM lại được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Đơn cử như 2 trận gần nhất tại đấu trường châu lục, Viktoria Plzen và các đối tác đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng (trung bình 7,5 bàn/trận). Tính rộng hơn, 6/7 trận sân nhà gần nhất của Viktoria Plzen kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Khi nhiệm vụ của Viktoria Plzen trong trận lượt đi là ghi thật nhiều bàn thắng, càng có lý do để tin vào việc trận đấu vượt mốc 3 bàn.

Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục