01h45 ngày 21/9, AC Milan vs Lazio: Tiếp đà hưng phấn

10:26 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chiến thắng nghẹt thở 0-1 trước Sampdoria ở vòng 4 Serie A, AC Milan đang có sự tự tin nhất định để tiếp Lazio trên sân nhà.

Sân: San Siro

Tỉ lệ châu Âu: 2.56 - 3.65 - 3.00

Tỉ lệ châu Á: 1.89 - 0:1/4 - 2.00

Với bàn thắng muộn của Carlos Bacca ở vòng đấu trước, AC Milan đã giành trọn ba điểm qua đó vươn lên vị trí thứ 9. Trận thắng này đã kết thúc chuỗi hai thất bại liên tiếp mà ông Vincenzo Motella mà các học trò đã nếm trải. Rõ ràng, công cuộc cách mạng của tân huấn luyện đội bóng áo sọc đỏ đen hãy còn cả một chặng đường dài ở phía trước. 

bacca

 Bacca liệu có tỏa sáng như mọi khi? Ảnh: Internet.

Vấn đề mà đội chủ sân San Siro đang mắc phải hiện tại là họ không có một tuyến giữa đủ vững chắc để bảo vệ cho bộ đôi trung vệ. Milan có những cầu thủ điều phối bóng tốt như Montolivo, Suso nhưng lại thiếu sức mạnh cơ bắp. Điều đó, khiến họ rất dễ bị tổn thương mỗi khi phải gặp những đối thủ đá rát, không ngại va chạm. 

Mặt khác, huấn luyện viên 42 tuổi cũng cần giải phóng mẫu cầu thủ như Suso, không thể để anh lùi về quá sâu. Nó sẽ làm hạn chế khả năng sáng tạo và giảm tính sát thương của đội bóng nửa đỏ thành Milan. Ở phía trên, họ đang sở hữu một Bacca đang thăng hoa. Vì vậy, chỉ cần một cầu nối vững chắc để chuyển từ thế phòng ngự sang phản công thì đoàn quân của ông Montella sẽ đe dọa bất cứ mành lưới nào ở Serie A.

Ở phía bên kia chiến tuyến, phong độ tốt của Lazio là cở sở để đội bóng này mơ mộng một chiến thắng ngay trên sân khách. Họ đang có 7 điểm sau 4 vòng và xếp trên cả Milan. Chỉ cần chơi tập trung và tập trung khai thác vào hàng thủ không được đánh giá cao của đội chủ nhà, tin rằng các chiến binh của ông Simone Inzaghi sẽ có được một kết quả thuận lợi. 

Thông tin đối đầu:

milan

 

Đội hình ra sân dự kiến:

milan1

 

Dự đoán: 1-1

Bảng xếp hạng Serie A sau 4 vòng đấu:

bxhy

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:00 20/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục