01h45 ngày 20/09, Bayern vs Valencia: Hùm Xám thị uy?

11:03 Thứ tư 19/09/2012

Với một phong độ đang rất cao như hiện nay, rất khó để Bayern Munich có thể gục ngã trên sân nhà Allianz Arena trước Valencia vào tối nay.

Sau khi về nhì tại Bundesliga lẫn Champions League trong mùa giải năm ngoái, BLĐ Bayern đã quyết định "vung tiền" tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong suốt mùa Hè vừa qua. Và quyết định này của họ đã nhanh chóng mang lại những thành công bước đầu.

Bayern đang có một phong độ quá khủng khiếp. Ảnh: Internet.

Bên cạnh việc đánh bại đương kim vô địch Dortmund tại trận tranh siêu cúp hồi giữa tháng Tám, Bayern tiếp tục cho thấy khát khao chiến thắng của họ trong mùa giải năm nay lớn cỡ nào khi toàn thắng trong cả 4 trận sau đó, bao gồm 3 trận tại Bundesliga và một trận tại cúp QG Đức.

Đáng nói hơn nữa khi biết rằng chỉ trong 5 trận đấu kể trên, hàng công của Bayern đã thay nhau nã vào lưới các đối thủ của mình tới 18 bàn (hơn 3 bàn/trận). Trong khi tính đến thời điểm hiện tại thì hàng thủ của họ cũng chỉ mới để lọt lưới có 3 bàn. Những con số đó đều nói lên một điều, đó là Hùm Xám đang quá mạnh, họ quá toàn diện trong lối chơi, cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Vậy liệu có cơ hội chiến thắng nào cho Valencia trong chuyến làm khách đến Allianz Arena vào tối nay? Có, bóng đá luôn luôn là vậy, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng nếu xét một cách khách quan thì ai cũng biết rằng cơ hội để Valencia có thể "toàn mạng" rời nước Đức là hoàn toàn không cao, vì trái ngược với Bayern, các học trò của Pellegrino lại không có được phong độ tốt cho lắm.

Dù đã đá bại Celta Vigo với tỷ số 2-1 vào cuối tuần qua, đồng nghĩa với việc chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua và hòa trước đó, nhưng rõ ràng việc hàng loạt trụ cột như Albelda, Piatti, Gago, Banega, Canales,... vẫn đang có mặt tại bệnh viện để điều trị chấn thương, thì lối chơi của Valencia vẫn còn chút gì đó khiến người ta phải cảm thấy lo lắng. Đó là chưa kể thi đấu trước sức ép rất lớn từ các khán đài tại Allianz, nơi mà cả mùa trước Bayern chỉ nhận đúng 1 thất bại, thì cơ hội làm nên điều kỳ diệu của Valencia càng thêm mỏng manh hơn.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Boateng, Dante, Badstuber; Martinez, Schweinsteiger; Shaqiri, Muller, Ribery; Mandzukic.

Valencia: Alves; Pereira, Rami, Ruiz, Cissokho; Parejo, Tino Costa; Feghouli, Jonas, Viera; Soldado.

Lịch thi đấu loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng 20/09
01h45
Bảng E
Chelsea vs Juventus
Shakhtar Donetsk vs Nordsaelland
Bảng F
Lille vs BATE
Bayern Munich vs Valencia
Bảng G
Barcelona     vs Spartak Moscow
Celtic vs Benfica
Bảng H
Manchester Utd vs Galatasaray
Braga vs CFR Cluj
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục