01h45 ngày 20/09, AC Milan vs Palermo: Đừng ngủ nữa Rossoneri

09:25 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Gã khổng lồ của thành Milan xem ra vẫn còn ngủ mê ở mùa giải năm nay khi để thua 2/3 trận, vì vậy người hâm mộ đang chờ đợi một sự thức tỉnh kịp thời vào lúc này của AC Milan trước Palermo.

Địa điểm: Sân San Siro

Tỉ lệ châu Á: 1.95    0.3/4      1.95

Tỉ lệ châu Âu: 170     3.66       5.30

Muốn thức dậy cũng không dễ

Chỉ có được 3 điểm sau ba lượt trận, AC Milan cho thấy họ vẫn chưa thực sự là chính mình như những gì CĐV mong muốn. Thực tế, màn trình diễn của HLV Sinisa Mihajlovic và các học trò từ đầu mùa giải tới giờ không phải là quá tệ. Tuy nhiên, nó vẫn chưa thể chấp nhận được khi giới ông chủ AC Milan đã chi ra tới 88 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng. Mục đích chung của BLĐ đội chủ sân San Siro muốn CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch với Juventus, AS Roma và Inter Milan. Tuy nhiên trước mắt AC Milan vẫn đang trong tình trạng “ngái ngủ”, cho nên ở trận tiếp đón Palermo trên sân nhà San Siro, HLV Sinisa Mihajlovic và các học trò phải đặt mục tiêu là giành được 3 điểm lên hàng đầu. Đơn giản, khi chỉ có chiến thắng mới giúp được Milan tỉnh giấc và bắt đầu cuộc đua đường dài với các đối thủ mạnh khác.

Palermo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến hành quân tới sân San Siro. Ảnh: Internet.

Đó là nói trên lý thuyết, vì thực tế mọi chuyện không đơn giản khi HLV Giuseppe Iachini của Palermo đã cảnh báo các học trò rằng hãy thận trọng trước Milan.

Điểm là lợi thế của chúng tôi trước Milan vào lúc này. AC Milan? Họ là một đội bóng mà chúng ta biết rất nhiều về những cầu thủ kỹ thuật, có thể gây ra các tình huống và thay đổi cuộc chơi ngay lập tức.

Mihajlovic là một huấn luyện viên tốt và có thể làm tất cả những gì cần thiết để giành chiến thắng. Đội bóng của ông ấy đang tập trung cao độ, vì vậy chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận nếu chúng ta hy vọng vào một kết quả tích cực," Iachini cho biết. Qua lời chia sẻ đó có thể thấy, Palermo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến hành quân tới sân San Siro, và họ sẽ có nhiều phương án để chống lại sức mạnh từ đội chủ nhà.

Hay,…tiếp tục ngủ

Từ đầu mùa tới giờ, có một điểm chung dễ nhận thấy từ Milan đó chính là cách vận hành lối chơi trong họ. Có cảm giác, sự trơn tru cần thiết giữa các tuyến của Milan thời điểm này vẫn chưa được tốt. Lấy ví dụ trong bàn thắng của Fredy Guarin trong trận derby thành Milan vừa qua, các tiền vệ đánh chặn của Rossoneri quá chậm trong tình huống này, nếu can thiệp kịp thời thì cầu thủ của Inter không thể tung ra cú dứt điểm ghi bàn. Trong khi đó, tính sáng tạo trong các đường chuyền từ những tiền vệ là chưa cao, không ít lần họ khiến cho những cái tên trên hàng công phải “đói bóng” qua đó dẫn tới vấn đề về hiệu suất ghi bàn của hàng công.

Hy vọng Balotelli sẽ đưa Milan thức giấc trong trận đấu này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cần phải nói thêm ở thời điểm hiện tại, HLV Sinisa Mihajlovic nên xem xét lại một cách khách quan, trung thực nhất về phong độ của bô đôi Luiz Adriano và Carlos Bacca sau những gì họ trình diễn từ đầu mùa giải tới giờ. 38 triệu bảng để mang họ về sân San Siro, nhưng chỉ ghi được hai bàn thắng vào lưới Empoli (vòng hai Serie A). Trong khi đó, Mario Balotelli đang được đánh giá cao phong độ cũng nên trao cho anh cơ hội trong trận đấu này để thể hiện mình. Nói như kiểu của hậu vệ Ignazio Abate: “Milan cần Balotelli để tìm kiếm 3 điểm trong cuộc đối đầu gặp Palermo. Tôi chắc chắn rằng từ bây giờ đến cuối mùa giải, Balotelli sẽ trở thành người hùng của đội bóng.

Hy vọng “chất điên” trong Balotelli sẽ được HLV Sinisa Mihajlovic sử dụng qua đó đánh thức “Gã khổng lồ” Milan.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến

AC Milan: Diego Lopez, Zapata, Romagmoli, De Sciglio, Abate, Montolivo, Poli, Kucka, Bonaventura, Bacca, Adriano.

Palermo: Sorrentino, El Kaoutari, G.Gonzalez, Vitiello, Jajalo, Lazaar, Rigoni, Rispoli, Vazquez, Quaison, Gilardino

Danh sách chấn thương

Milan: Jeremy Menez (chấn thương lưng), M'Baye Niang (chấn thương bàn chân)

Palermo: Andrea Bertolacci (chấn thương bắp đùi), trong khi Luca Rigoni khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Thành tích đối đầu

Trong 26 lần gặp nhau gần đây nhất, AC Milan thắng 12, hòa 5 và để thua 9 trước Palermo.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục