01h45 ngày 19/05, Sampdoria vs Juventus: 'Lão bà' phục hận

07:20 Thứ bảy 18/05/2013

Juventus đã đăng quang. Sampdoria cũng đã trụ hạng. Vì vậy, trận đấu đêm nay đơn thuần chỉ là một cuộc chơi đúng nghĩa khi chẳng còn bất cứ ý nghĩa nào đối với cả 2 đội. Mặc dù vậy, các tifosi vẫn có quyền hi vọng vào một trận cầu mãn nhãn để kết thúc Serie A mùa bóng năm nay.

Vòng đấu trước, Bianconeri đã không thể giành chiến thắng trước Cagliari khi bị đối thủ này cầm chân 1-1 ngay tại Juventus Arena, qua đó mất luôn hàng loạt kỉ lục như đội bóng vô địch với số điểm nhiều nhất trong lịch sử hay CLB có mạch chiến thắng dài nhất tại Serie A. Tuy nhiên, NHM Juve cũng chẳng có gì phải buồn khi các cầu thủ con cưng đã chính thức được nhận chiếc cúp Scudetto danh giá lần thứ 29 ngay trên sân nhà. Và vì vậy, chiến thắng trong trận đấu đêm nay có thể xem như là món quà cuối cùng mà HLV Conte và các học trò dành tặng cho NHM đã đồng hành cùng họ suốt cả mùa bóng năm nay.

Juve quyết tâm phục hận trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet

Còn với đội chủ nhà Sampdoria, họ đã chính thức trụ hạng từ 2 vòng đấu trước bằng 1 điểm giành được trước Catania trên sân nhà Luigi Ferraris. Do đó, cả 2 trận đấu còn lại của mùa giải chỉ còn là thủ tục với đội bóng này và họ cũng đã buông xuôi trong vòng đấu trước khi thua bạc nhược 2-0 trước Lazio.

Mặc dù chỉ là thủ tục, nhưng riêng với Juve, trận đấu đêm nay vẫn còn những ý nghĩa nhất định khi mà Sampdoria chính là đội bóng duy nhất tại Serie A mùa này mà Juve không thể giành chiến thắng khi đã thua 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Vì vậy, HLV Conte và các học trò rất muốn phục hận trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng khi từ năm 2008 đến nay, "Bà đầm già" thành Turin chỉ 1 lần đánh bại được Sampdoria trong 9 lần gặp nhau giữa 2 đội.

Nếu Juve thi đấu với 100% phong độ và quyết tâm, không quá khó khăn đề Juve hạ gục Sampdoria vào lúc này, nhất là trong bối cảnh đội nhà đã buông xuôi và có phong độ rất kém thời gian qua (thua 6, hòa 4 trong 10 trận gần nhất). Một chiến thắng để có cái kết đẹp cho NHM là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Conte và các học trò.

Dự đoán: 1-3


Đội hình dự kiến:

Sampdoria: Da Costa; Mustafi, Gastaldello, Castellini; Rodriguez, Poli, Palombo, Obiang, Estigarribia; Eder, Icardi.

Juventus: Storari; Caceres, Bonucci, Chiellini, Isla, Vidal, Pirlo, Marchisio, De Ceglie; Vucinic, Matri.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Sampdoria: Lorenzo De Silvestri, Andrea Costa, Nenad Krsticic, Jonathan Rossini chấn thương, Renan treo giò.

-Juventus: Nicklas Bendtner, Kwadwo Asamoah, Andrea Barzagli, Simone Pepe chấn thương. Paul Pogba treo giò

-Sampdoria thắng 0/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Sampdoria thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.

-Sampdoria ghi hầu hết các bàn thắng vào các phút từ 46-60 trong màu giải này.

-Mauro Icardi là chân sút số 1 của Sampdoria tại Serie A với 9 bàn thắng.

-Juventus thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

-Juventus đã bất bại 12 trận liên tiếp tại Serie A.

-12 trận đấu gần nhất tại Serie A, Juventus đều ghi được bàn thắng.

-Mirko Vucinic là chân sút hàng đầu của Juve với 10 bàn thắng tại Serie A.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 38 Serie A:

19/05/2013
01:45
Sampdoria vs Juventus

20:00
Atalanta vs Chievo
Bologna vs Genoa

20/05/2013
01:45
Roma vs Napoli
Cagliari vs Lazio
Inter vs Udinese
Siena vs AC Milan
Palermo vs Parma
Pescara vs Fiorentina
Torino vs Catania
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục