01h45 ngày 18/09, Maribor vs Sporting Lisbon: Đừng xem thường chủ nhà

09:06 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maribor sẽ đánh dấu sự trở lại của mình ở đấu trường Champions League sau 15 năm vắng bóng bằng trận đấu với ông lớn của Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.

Địa điểm: Ljudski vrt, Maribor
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài:  C. Turpin
Tỷ lệ châu Âu: Chủ 4.07, Hòa 3.37, Khách 1.98
Tỷ lệ châu Á: 1.90 : 1/2:0 : 2.00

Ở bảng G Champions League, Chelsea là đội gần như 100% có được một tấn vé đi tiếp. Chiếc vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh sòng phẳng giữa Schalke, Sporting Lisbon và Maribor.


NK Maribor là đội bóng không mấy tên tuổi. Thậm chí nhiều người còn xem họ là đội 'lót đường' ở bảng G. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ sẽ dễ dàng buông xuôi. Để có mặt tại vòng bảng năm nay, NK Maribor lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như Celtic hay Maccabi Tel Aviv.

Maribor hiện đang đứng thứ 3 trên BXH VĐQG Slovenia khi giành 15 điểm sau 7 trận đấu. Trong khi đó, Sporting khởi đầu còn chậm chạp hơn với 6 điểm chỉ sau 4 trận, xếp thứ 6 ở giải Bồ Đào Nha.

Sporting là cái tên khá quen thuộc với NHM, nhưng có vẻ chỉ nhờ các thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, Luis Nani, Marcos Rojo hay Willam Carvalho. Thành tích của họ ở trời Âu thì thất vọng cùng cực với chuỗi 10 trận chưa biết đến mùi chiến thắng, thua đến 7.

Về lực lượng, chủ nhà có thể ra sân với đội hình mạnh nhất, tài năng trẻ Luka Zahovic - cầu thủ đã ghi 5 bàn sau 5 trận - cùng thủ quân Marcos Tavares sẽ góp mặt từ đầu. Trong khi đó, đội khách không có sự phục vụ của Cedric vì chấn thương, Ramy Rabia cũng phải ngồi ngoài. Mọi hy vọng của Sporting có lẽ phải đặt hết vào Luis Nani - cầu thủ được M.U cho mượn.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Maribor: Handanovic; Rajcevic, Viler, Mejac, Arghus; Vrsic, Bohar, Sallalich; Tavares, Mendy, Zahovic

Sporting: Patricio; Mauricio, Jefferson, Sarr, Rabia; Martins, Esgaio, Carvalho; Nani, Mane, Slimani
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục