01h45 ngày 18/09, Galatasaray vs Real Madrid: Nợ khó đòi

11:10 Thứ ba 17/09/2013

Trong hai lần hành quân đến Turk Telekom Arena gần nhất, Real đều phải tay trắng ra về, vậy liệu trong lần trở lại tối nay, Kền Kền Trắng có thể thay đổi số phận của mình trước Galatasaray.

Trong nhiều năm trở lại đây, Galatasaray chưa từng được xem là đối thủ xứng tầm đối với Real, nhưng trên sân nhà Turk Telekom Arena trong hai lần gần đây nhất, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha với hai chiến thắng liên tiếp cùng tỷ số 3-2.


Và vào rạng sáng mai, khi loạt trận vòng bảng đầu tiên của Champions League trở lại, một lần nữa thánh địa Turk Telekom Arena sẽ chào đón sự trở lại của bầy Kền Kền Trắng, và đó cũng là thời điểm mà người ta tự hỏi rằng sẽ lại lại có thêm một kịch bản bất ngờ được dựng nên từ Galatasaray? Hoàn toàn có thể, vì bản thân Galatasaray cũng đang sở hữu những ngôi sao rất đáng sợ như Sniejder, Yilmaz, Drogba,... những cầu thủ chỉ cần một chút sai lầm từ đối thủ là đã có thể tạo nên sự khác biệt.

Đó chắc chắn sẽ là điều mà HLV Ancelotti đang rất lo lắng vào lúc này, vì nói về sai lầm thì có lẽ hàng thủ của Real không thiếu, nhất là sau những gì mà họ đã thể hiện trong trận hòa 2-2 trước Villareal vào cuối tuần vừa qua, một trận đấu mà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Lopez, thì có lẽ lưới của Real sẽ đã phải rung lên ít nhất 4 lần.

Có một điều đáng nói khác là trong trận đấu này, dù Lopez đang đạt một phong độ rất cao, nhưng để 'chiều lòng' thành Iker, HLV Ancelotti đã buộc phải có sự thay đổi trong khung gỗ bằng việc cho Casillas bắt chính trận này. Nhưng sự thay đổi này không hoàn toàn là thông tin buồn cho Real, vì với kinh nghiệm của mình, cùng quyết tâm giành lại điểm trong mắt ông thầy, chắc chắn thủ quân của tuyển Tây Ban Nha sẽ dùng hết khả năng của để chỉnh đốn lại hàng phòng ngự cho Real.

Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của Real nhiều khả năng của sẽ được chiến lược gia người Italia sắp xếp lại, khi Illarramendi đã cho thấy mình còn quá non kinh nghiệm để có thể cùng Modric kiểm soát lại khu trung tuyến cho Real, và rất có thể tài năng trẻ này sẽ được thay thế bằng Khedira.

Trong khi đó ở trên hành công, chứng kiến những gì mà Bale đã thể hiện trong trận đấu với Villareal, có lẽ HLV Ancelotti cũng chẳng muốn tiếp tục phí phạm tài năng của ngôi sao xứ Wale, khi kéo cầu thủ này xuống đá vị trí hậu vệ trái, mà sẽ trả lại vai trò tiền vệ cánh cho cầu thủ này. Cùng với Ronaldo bên hành lang đối diện kết hợp với Isco và Benzema phía trong, chắc chắn những bài tấn công của Real sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều, và từ đó gia tăng khả năng 'thu hồi nợ' cho đội bóng Hoàng Gia trước Galatasaray.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Galatasaray: Iscan; Eboue, Balta, Chedjou, Kaya; Melo, Baytar, Colak, Sneijder – Drogba, Yılmaz.

Real Madrid: Casillas – Nacho, Pepe, Ramos, Carvajal – Modric, Casemiro, Isco, Bale, Ronaldo – Benzema.

Thông kê nổi bật:

Galatasaray thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Galatasaray thắng 9/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Real Madrid thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Real Madrid thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Trong 6 lần chạm trán gần nhất, Galatasay và Real đang bất phân thắng bại, khi cả hai đều đang có 3 chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League đêm ngày 18/09:

Bảng A

01h45    

Man Utd - Leverkusen
Real Sociedad - Shakhtar
   
Bảng B   

01h45    

Galatasaray - Real Madrid
Kobenhavn - Juventus
   
Bảng C

01h45    

Benfica - Anderlecht
Olympiacos - Paris SG

Bảng D

01h45    

Bayern Munchen - CSKA Moskva
Plzen - Man City
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục