01h45 ngày 18/09, Chelsea vs Schalke 04: Lá cờ đầu Premier League

08:38 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà Man United không thể góp mặt ở Champions League mùa này, Chelsea lại sắm vai lá cờ đầu của Premier League ở đấu trường danh giá nhất trời Âu.

Địa điểm: Stamford Bridge, London
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: I. Bebek
Tỷ lệ châu Âu: Chủ 1.31, Hòa 5.48, Khách 10.27
Tỷ lệ châu Á: 1.90 : 0:1 1/2 : 2.00

Một thống kê cho thấy Arsene Wenger của Arsenal là HLV có nhiều trận đấu nhất ở Champions League. Nhưng Pháo thủ vẫn chưa một lần vô địch. Thất bại 0-2 của Arsenal trước Dortmund mới đây phần nào cho thấy sự yếu kém nơi bản lĩnh của Arsenal. Một đại diện khác của nước Anh là Liverpool chỉ vừa trở lại đấu trường Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Và nhìn những gì Lữ đoàn đỏ thể hiện trước Ludogoret, thật khó để hy vọng. Man City sở hữu một đội hình mạnh, nhưng nhiều năm qua, những gì họ để lại ở trời Âu chỉ là sự thất vọng mà thôi.

Đến Chelsea, Costa càng như cá gặp nước

Chelsea thì lại khác. Họ hội tụ tất cả những tố chất của một nhà Vô địch. Đó là là bản lĩnh, đẳng cấp, là lực lượng mạnh, có chiều sâu từ quân đến tướng.

Đội bóng của Jose Mourinho đang gây sốt ở Anh với những màn trình diễn đầy ấn tượng: toàn thắng cả 4 vòng đấu và ghi đến 15 bàn thắng. Bộ đôi tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas tỏ ra quá hoàn hảo với The Blues. Giới chuyên môn nhận định Costa là tiền đạo không thể ngăn cản ở thời điểm này. 7 bàn thắng sau 4 trận đủ để người ta gọi anh là một con 'quái vật'. Chân sút gốc Brazil đã giải quyết nỗi lo ghi bàn của Chelsea nhiều năm qua. Costa cho thấy mình còn nguy hiểm hơn khi ở Atletico Madrid dưới sự hỗ trợ tuyệt vời của Matic, Oscar, Hazard hay đặc biệt là chân chuyền Cesc Fabregas.

Trái ngược với Chelsea, Schalke 04 lại gây thất vọng với 4 trận chưa biết đến mùi chiến thắng. Tính riêng ở Bundesliga, sau 3 trận, Schalke thua 2 (thua Gladbach với tỉ số 1-4 trận đấu gần nhất), hòa 1, đứng thứ 16/18 trên BXH. Đại diện của nước Đức đã yếu lại còn thiếu khi không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột như Felipe Santana, Joel Matip hay Jefferson Farfan vì chấn thương.

Chelsea đang là ứng viên sáng gia cho ngôi đầu bảng G bởi các đối thủ còn lại như Maribor, Sporting CP đều không quá mạnh. Với phong độ hiện tại, lợi thế sân nhà cùng lịch sử ủng hộ, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge 'bóp chết' đối thủ nhờ 'đôi vuốt' Costa - Fabregas như là một điều hiển nhiên.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Luis, Cahill, Ivanovic, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Oscar, Hazard, Willian; Costa

Schalke: Fahrmann; Aogo, Howedes, Matip, Ayhan; Fuchs, Neustadter; Draxler, Sam, Boateng; Huntelaar
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục