01h45 ngày 18/09, Athletic Bilbao vs Shakhtar Donetsk: Hiểm địa San Mames

12:14 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chủ nhà Bilbao có thành tích sân nhà rất tốt, trong khi Shakhtar đem quân đi đánh sân khách cũng rất hay. Vì thế, thật khó đoán trước kịch bản đội bóng nào có thể lấn át đối thủ của mình trong cuộc so tài trên sân San Mames đêm nay.

Địa điểm: SVĐ San Mames, xứ Basque
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Bilbao 1.97, Hòa 3.44, Shakhtar 4.03
Tỷ lệ châu Á: 2.00 – 0 : 1/2 – 1.90

Trong 15 lần đón tiếp các đối thủ trong khuôn khổ các cúp châu Âu gần đây, Bilbao chỉ thua đúng 1 trận (thắng 8, hòa 6). Dù vậy, Bilbao lại chưa hề có kinh nghiệm làm chủ nhà trước các vị khách từ Ukraine. Shakhtar Donetsk chính là đại diện đầu tiên của Ukraine làm khách ở San Mames.

Tinh thần xứ Basque đủ sức khiến Shakhtar e sợ

Tuy xa lạ với vùng đất xứ Basque, nhưng đội bóng Shakhtar lại rất có duyên với những trận ra quân vòng bảng. Shakhtar đã thắng trận đầu tiên của vòng bảng trong 6/7 lần gần nhất góp mặt tại các cúp châu Âu. Đáng chú ý, trận mở màn vòng bảng Champions League mùa trước, Shakhtar đã thắng 2-0 trên sân đội bóng đồng hương của Bilbao là Real Sociedad.

Bilbao đang có San Mames là điểm tựa vững chắc, và họ hoàn toàn không muốn thất thủ tại đây khi vừa mất tinh thần sau trận thua Barcelona tại La Liga. Trong bối cảnh lần đầu được xuất hiện trở lại tại vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 1998/99, Bilbao sẽ làm mọi cách để tối thiểu có 1 điểm trước các khán giả nhà, còn lại tốc độ của Muniain và những đường chuyền dài của Iturraspe sẽ là chìa khóa đem về 3 điểm trong vẹn.

Dù Shakhtar có tự tin trên sân khách đến đâu thì việc lấy được 1 điểm rời Tây Ban Nha cũng đã là một thành công.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:


Athletic Bilbao: Iraizoz, San Jose, Laporte, Gurpegi, Balenziaga, Iturraspe, Rico, Gomez, Susaeta, Muniain, Aduriz

Shakhtar Donetsk: Kanibolotskiy, Srna, Ordets, Krivtsov, Azevedo, Stepanenko, Fernando, Taison, Teixeira, Costa, Adriano

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục