01h45 ngày 17/09, Valencia vs Zenit: Bầy dơi tung cánh

10:57 Thứ tư 16/09/2015

(TInTheThao.com.vn) - Trở lại Champions League sau 2 mùa vắng bóng, Valencia đã chi tiêu mạnh mẽ với khát vọng khẳng định mình ở trời Âu.

Bầy dơi vừa có thắng lợi trước Sporting Gijon ở La Liga. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa qua, Valencia đã chi tiêu đầy mạnh mẽ với số tiền lên đến 99.23 triệu bảng. Những ngôi sao chất lượng như Rodrigo Moreno, Andre Gomes, Joao Cancelo, Enzo Perez, Álvaro Negredo, Santi Mina, Zakaria Bakkali, Danilo Barbosa hay Mathew Ryan cập bến giúp đội chủ sân Mestalla trở nên đầy mạnh mẽ.

Đêm nay, thủ thành Alves, Ryan và Santi Mina không thể ra sân vì chấn thương. Dù vậy, HLV Nuno Santo không phải lo lắng nhiều bởi chiều sâu đội hình mà Valencia đang có.

Bầy dơi đã khởi đầu La Liga khá chậm chạp khi để hòa Rayo Vallecano rồi Deportivo. Nhưng mới đây, họ đã giành trọn 3 điểm trên sân Sporting Gijon. Chừng này là đủ để thầy trò HLV Nuno Santo có thể tự tin tiếp đón đội bóng đến từ nước Nga - Zenit.

Zenit từng nổi lên như một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất vài năm trước. Nhưng mùa hè vừa qua, họ không có một sự bổ sung nào. Đây là nguyên nhân chính khiến HLV Andre Villas-Boas bất mãn và quyết định chia tay CLB sau khi kết thúc mùa bóng này.

Phong độ của Zenit thời gian qua không hề thuyết phục khi chỉ thắng có 1 trong 4 trận đấu gần nhất ở giải quốc nội. Những ngôi sao như Garcia, Garay, Danny hay Hulk đều thi đấu với phong độ khá phập phù.

Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng Hai năm 2015, Valencia đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Lần này, rất có thể kịch bản đó sẽ được lặp lại. Cũng cần nhớ là Zenit đã để thua 7 trong 7 lần làm khách gần nhất đến đất Tây Ban Nha.

Trong trận đấu còn lại của bảng H Champions League 2015/16, AA Gent sẽ tiếp Lyon. Với phong độ ấn tượng trên sân nhà, đại diện còn vô danh của Bỉ hoàn toàn có thể gây nên bất ngờ, bởi Lyon đang gặp vấn đề ở hàng công khi Fekir chấn thương, còn Lacazette thì sa sút.

Dự đoán: Valencia 1-0 Zenit, AA Gent 1-1 Lyon.

Đội hình dự kiến:

Valencia: Domenech – Barragan, Mustafi, Abdennour, Gaya – Parejo, J. Fuego – Rodrigo, Perez, Feghouli – P. Alcacer

Zenit: Lodygin – Smolnikov, Garay, Neto, Criscito – J. Garcia, Witsel – Hulk, Shatov, Danny – Dzyuba

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục