01h45 ngày 17/09, Benfica vs Zenit: Cân sức cân tài

10:00 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Benfica đụng độ Zenit St. Petersburg, đó là trận đấu cân sức cân tài giữa 2 đội bóng có phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa.

Địa điểm: Estádio do Sport Lisboa e Benfica (da Luz), Lisboa
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài:  S. Moen
Tỷ lệ châu Âu: Chủ 1.93, Hòa 3.47, Khách 4.14
Tỷ lệ châu Á: 1.925 : 0:1/2 : 1.975

Benfica cùng Zenit đang thưởng thức một khởi đầu tuyệt vời tại giải quốc nội để có thể tự tin trong cuộc so tài ở Champions League trên sân Lisbon. Sau 4 trận ở Primeira Liga, Benfica giành được 10 điểm, góp mặt trong top 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha.


Zenit thậm chí còn ấn tượng hơn khi đang đứng đầu Ngoại Hạng Nga khi thắng cả 7 vòng đấu đã qua. Để góp mặt ở bảng C Champions League, họ xuất sắc vượt qua Standard Liege cả hai lượt trận với tổng tỉ số 4-0 tại vòng play-off.

Về lực lượng, nếu như Benfica có Pereira, Luisão, Gaitán, Salvio, Lima thì đội khách không kém cạnh với Garay, Danny, Witsel, Rondón hay Hulk. Dù sao, so về kinh nghiệm, Benfica vẫn được đánh giá cao hơn khi từng đánh bại cả Chelsea hay Man United trong vài năm qua. Mùa trước, họ đã vào đến chung kết Europa League và chỉ để thua Sevilla trên loạt luân lưu may rủi.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội chủ nhà khi Benfica từng đánh bại Zenit sau 2 lượt trận tại vòng knock-out Champions League mùa bóng 2011/12.

Bayer Leverkusen và Monaco - 2 cái tên còn lại trong bảng C đều là những đối thủ khó chịu, bởi thế, chiến thắng đầu tiên trong vòng bảng sẽ nguồn động lực rất lớn cho cả chủ lẫn khách đêm nay.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Benfica: Artur; Maxi Pereira, Luisão, Jardel, Eliseu; Samaris, Pérez, Gaitán, Salvio, Talisca; Lima.

Zenit: Lodygin; Smolnikov, Garay, Lombaerts, Criscito; Witsel, Javi García; Danny, Shatov; Rondón, Kerzhakov.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục