01h45 ngày 17/04, Man City vs Sunderland: Mồi ngon chót bảng

10:49 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau trận thua trước Liverpool, Manchester City sẽ cần phải ngay lập tức gượng dậy để lấy trọn những điểm số cần thiết trong trận đấu bù với Sunderland, đối thủ đang ngoi ngóp ở đáy BXH.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Pellegrini đang có 70 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool và Chelsea lần lượt là 7 và 5 điểm. Tuy nhiên, Man Xanh vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu, nên nếu kiếm được tối đa điểm số trong những trận đấu này thì họ sẽ vượt Chelsea và chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm. Cửa vô địch sẽ vẫn “sáng” với Man City.

Thuận lợi của Man City trong trận đấu bù vào đêm nay sẽ là việc phong độ của “đối thủ kị rơ” Sunderland đang tụt dốc trầm trọng. Trong 8 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, các học trò của HLV Gus Poyet chỉ kiếm được duy nhất 1 điểm nhờ trận hòa với Crystal Palace và thua đến 7 trận.

Sunderland không còn đáng sợ với Man City như trước

Mèo đen Sunderland đang đối mặt nguy cơ xuống hạng rất cao khi kém nhóm an toàn 7 điểm, trong khi trước mắt là 3 chuyến làm khách tới sân Man City, Chelsea và M.U. Áp lực tinh thần sẽ đè nặng Sunderland càng dễ làm đội khách sẽ có tư tưởng buông xuôi.

Về lực lượng, Man City cũng có nhiều lợi thế hơn hẳn. Chân sút chủ lực Sergio Aguero đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng khởi động “làm nóng máy” trước một Sunderland chót bảng. Trong khi đó, đội khách sẽ mất hậu vệ Phil Bardsley vì án treo giò, còn Steven Fletcher, Altidore và Westwood cũng gặp các vấn đề chấn thương.

Cán cân các yếu tố lợi thế đều nghiêng về Manchester City trong trận đấu này và một trận thắng giòn giã sẽ là câu trả lời tốt sau trận thua đối thủ trực tiếp Liverpool. Còn Sunderland, sau khi đánh mất năng lực “khắc tinh” Man City tại các mùa giải trước (thua trận chung kết League Cup với chính Man City) sẽ phải mong chờ điều kì diệu để thoát khỏi màn thảm sát trên sân Etihad.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Fernandinho, Garcia; Milner, Silva, Nasri, Negerdo

Sunderland: Mannone; Gardner, O’Shea, Brown, Alonso; Sung Yueng, Cattermole, Colback; Johnson, Wickham, Borini

Thông tin lực lượng:

Man City: Nastasic chấn thương, khả năng ra sân của Yaya Toure còn bỏ ngỏ

Sunderland: Steven Fletcher, Altidore và Westwood chấn thương, Bardsley bị treo giò

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục