01h45 ngày 15/09, Parma vs AC Milan: Sắc đỏ đang tươi trở lại

10:39 Chủ nhật 14/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Niềm tin đang dần trở lại với AC Milan sau màn khởi đầu đầy ấn tượng trong mùa giải mới năm nay. Liệu điều đó sẽ giúp Rossoneri đánh bại Parma trong trận đấu tối nay, qua đó kéo dài chuỗi ngày vui của mình?

Địa điểm: Ennio Tardini
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Nhà 3.06, Hòa 3.23, Khách 1.33
Tỷ lệ châu Á: 0.84 : 1/4:0 : 1.06
 

Dù chỉ mới là trận đấu chính thức đầu tiên, nhưng rõ ràng chiến thắng 3-1 trước một đối thủ lớn như Lazio là một điều rất đáng khen ngợi dành cho những nỗ lực của thầy trò HLV Inzaghi, nhất là xét trong bối cảnh khó khăn mà họ đã phải đối mặt vào thời điểm hiện tại.

Nói về trận đấu với Lazio tuần trước, người ta đã gần không còn nhìn thấy những bước chạy mệt mỏi vốn đã quen thuộc với người xem trong suốt mùa giải năm ngoái, mà thay vào đó là một lối chơi tràn đầy sức sống, một tinh thần chiến đấu cao độ của các cầu thủ Milan.

Với sơ đồ 4-3-3, Rossoneri lối chơi tấn công của Milan đã tỏ ra vô cùng thanh thoát, khi thông kế họ đã tạo ra được tới 20 cơ hội tại Olimpico đêm đó. Trong đó những đường lên bóng từ hai biên với tốc độ của Shaarawy và Honda, cùng sự hỗ trợ tuyệt vời từ tuyến dưới của Muntari, Poli,... đã tạo được ấn tượng rất lớn cho người xem.

Rõ ràng với những gì đã trình diễn, người hâm mộ Milan hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một chiến thắng cho đội bóng áo sọc đỏ-đen trong trận đấu tối nay trước Parma. Tuy nhiên cũng cần phải thận trọng trước chuyến làm khách lần này, vì trong hai lần chạm trán gần nhất, họ đều là bại tướng trước Parma.

Đó là chưa kể Shaarawy sẽ không thể góp mặt trận này vì chấn thương, điều chắc chắn sẽ giảm đi không ít sức mạnh của Rossoneri, dù biết rằng họ vẫn còn đó những sự thay thế, điển hình là việc kéo Menez ra biên, trong khi đó vai trò trung phong cắm sẽ được giao lại cho Torres, tân binh đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Parma: Mirante – Gobbi, Lucarelli, Paletta, Cassani – Jorquera, Lodi, Acquah – Cassano, Belfodil, Biabiany.

Milan: Lopez – Bonera, Zapata, Alex, Abate – Muntari, De Jong, Poli – Menez, Honda, Torres.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 Serie A

13/09
23:00

Empoli 0-1 Roma     

14/09
01:45     

Juventus 2-0 Udinese     

14/09
17:30   
 
Sampdoria - Torino     

20:00     
Napoli - Chievo     
Lazio - Cesena     
Inter Milan - Sassuolo     
Fiorentina - Genoa     
Cagliari - Atalanta     

15/09
01:45   
 
Parma - AC Milan

>> Torres chuẩn bị ra mắt, nhưng Milan mất Shaarawy
>> Milan có giúp Torres hồi sinh?
>> Arsenal từng hỏi mua cánh chim lạ đang bay cao của Juventus
>> Morata có thể ra mắt Juventus cuối tuần này

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục