01h45 ngày 10/10, Slovakia vs Tây Ban Nha: Không dễ cho Bò tót

11:47 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Phải hành quân xa nhà, Bò tót Tây Ban Nha sẽ không dễ có được chiến thắng vì Slovakia là đối thủ cứng cựa nhất vòng loại này với thầy trò Del Bosque.

Địa điểm: SVĐ MSK Zilina, Slovakia
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Slovakia 8.92, Hòa 4.28, TBN 1.40
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 1 1/4 : 0 – 2.025

Cả Tây Ban Nha và Slovakia đều là hai đội chiến thắng ở loạt trận đầu tiên để chiếm 2 vị trí dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2016. Trong bàng đấu này, Slovakia và Ukraine được đánh giá là 2 đối thủ khó chịu nhất với nhà Đương kim vô địch. Tuy vậy, chiến thắng 1-0 trước Ukraine chỉ ra Slovakia mới là đội nhỉnh hơn.

Nên biết, Slovakia đã đánh bại Ukraine ngay trên sân nhà của đối thủ này, sân nhà mà Ukraine từng “luộc” Gà trống Pháp 2-0 trong trận tranh suất playoff đi World Cup 2014. Sau chiến thắng trận mở màn, Slovakia sẽ trở về sân nhà tiếp Tây Ban Nha với mục tiêu rất cụ thể là giành được tối thiểu 1 điểm.

Đội hình Tây Ban Nha được triệu tập cho 2 trận vòng loại Euro tháng 10 này

Vì Tây Ban Nha quá mạnh và chắc cửa thắng trước mọi đối thủ còn lại, nên 1 điểm trước Bò tót cũng được xem là thắng lợi trong cuộc chạy đua vé thứ hai đến Euro 2016. Tâm lí thoải mái (thua cũng không quá nghiêm trọng), cùng sự tự tin trên sân nhà, Slovakia hoàn toàn có thể gây bất ngờ cầm chân thầy trò Del Bosque.

Đội khách trong trận đấu này gặp tổn thất ở hàng thủ khi Sergio Ramos không thể thi đấu, Bartra hoặc Albion sẽ được lựa chọn đá cặp Pique, cầu thủ cũng không được ra sân thường xuyên tại Barcelona. Tuy vậy, chút mất mát hàng thủ không ảnh hưởng nhiều vì các tuyến còn lại của Bò tót Tây Ban Nha đều rất hùng hậu.

Diego Costa đang phong độ cao tại Chelsea sẽ chờ đợi sự kết hợp của đồng đội Fabregas để khoan phá bất cứ hàng thủ nào. Chất lượng của những cầu thủ Del Bosque gọi tập trung lần này đều rất đẳng cấp, với Iniesta, Silva, Koke, Busquets, Alba v.v… Chưa kể những người mới như Juan Bernat hay Paco Alcacer cũng đang đạt phong độ cao trong màu áo CLB.
Chiến thắng là điều được dự báo cho đoàn quân Tây Ban Nha, nhưng sẽ không dễ dàng vùi dập đội chủ nhà vì Slovakia sỡ hữu dàn cầu thủ đồng đều, rất hiểu nhau.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Slovakia: Mucha; Pekarik, Skrtel, Durica, Hubocan; Pecovsky, Kucka; Weiss, Hamsik, Mak; Sestak

Tây Ban Nha: Casillas; Carvajal, Pique, Albion, Alba; Koke, Busquets, Fabregas; Iniesta, Costa, Silva

Thông tin lực lượng:

Slovakia: Lực lượng mạnh nhất, Skrtel và Mucha trở lại đội hình sau khi vắng mặt trận thắng 1-0 Ukraine

Tây Ban Nha: Dù Chelsea không muốn, nhưng Diego Costa vẫn sẽ ra sân bất chấp nghi ngại về thể lực, David De Gea phong độ cao nhiều khả năng vẫn phải bắt dự bị cho Iker Casillas, Juan Bernat và Rodrigo Moreno đang chờ màn ra mắt lần đầu cho ĐTQG.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục