01h45 ngày 09/05, Atalanta vs Juventus: Hướng tới kỉ lục

13:41 Thứ tư 08/05/2013

Juventus đã chính thức đăng quang tại Serie A lần thứ 29 trong lịch sử bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước các cầu thủ Palermo vòng đấu trước. Tuy nhiên, Juve vẫn còn đó những kỉ lục cho riêng mình để hướng tới và không dễ dàng buông xuôi trong những vòng đấu cuối cùng.

Mùa giải năm nay, Juventus tiếp tục chứng tỏ vị thế độc tôn của mình tại Serie A khi giành Scudetto hết sức thuyết phục trong sự bám đuổi bất lực của các đối thủ. Mặc dù vậy, Juve vẫn chưa là gì khi bước ra biển lớn châu Âu, điển hình như thất bại nhục nhã và bạc nhược trước "Hùm xàm" Bayern với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận tứ kết Champions League. Vì vậy, chỉ một Scudetto dường như là không đủ để những NHM Bianconeri hài lòng.

Juve sẽ tiếp đà chiến thắng của mình trong trận đấu đêm nay? Ảnh: Internet

Juve đang hướng tới những kỉ lục cho riêng mình nếu tiếp tục giành chiến thắng trong 3 trận đấu cuối cùng. Nếu làm được điều này, Juve sẽ thiết lập rất nhiều kỉ lục như là CLB có số trận thắng nhiều nhất trong một mùa giải tại Serie A (29), CLB có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất (11) và là CLB có số điểm cao nhất trong lịch sử Serie A (92). Chính vì thế, có rất nhiều lí do để tin rằng, Juve sẽ vào cuộc với đội hình và tinh thần cao nhất để nghiền nát đối thủ Atalanta trong trận đấu đêm nay.

Ngược lại với Juve, Atalanta dường như đã không còn mục tiêu khi gần như chắc chắn sẽ trụ hạng và cũng không hề hi vọng sẽ có điểm trước ĐKVĐ Juventus. Bên cạnh đó, phong độ của Atalanta trên sân nhà là vô cùng tồi tệ khi chỉ thắng được 1 trận trong 9 vòng đấu gần nhất được thi đấu tại sân Bergamo. Trong quá khứ, Atalanta vẫn luôn rất "yếu đuối" mỗi khi đứng trước Juventus khi "Bà đầm già" thành Turin đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất tính từ năm 2005 đến nay. Vì vậy, Atalanta gần như không có cơ hội kiếm được dù chỉ 1 điểm trước sức mạnh đáng sợ của Juventus.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Atalanta: Consigli – Stendardo, Ferri, Lucchini, Brivio – Biondini, Cigarini, Moralez, Raimondi, Bonaventura – Denis.

Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Chiellini – Lichtsteiner, Pirlo, Vidal, Marchisio, Asamoah – Quagliarella, Matri.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Atalanta: Vắng Cazzola, Marilungo, Brienza, Lucchini (chấn thương); Budan (bị treo giò).

-Juventus: Vắng Pepe (chấn thương).

-Atalanta thắng 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Atalanta thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.

-19/24 trận chính thức vừa qua của Juve có 2 hoặc 3 bàn.

-Juve thắng 7, hòa 2/9 lần gần nhất đụng độ Atalanta ở lượt về Serie A.

-Juventus thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Lịch thi đấu và kết quả loạt trận vòng 36 Serie A:
08/05/2013
01:45
Roma 0-1 Chievo

23:00
Pescara vs AC Milan

09/05/2013
01:45
Cagliari vs Parma
Palermo vs Udinese
Bologna vs Napoli
Atalanta vs Juventus
Inter vs Lazio
Sampdoria vs Catania
Siena vs Fiorentina
Torino vs Genoa
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục