01h45 ngày 07/05, Cagliari vs Juventus: Không có chỗ cho sai lầm

10:19 Chủ nhật 06/05/2012

Với khoảng cách một điểm lúc này, Juventus đã không còn được phép mắc thêm sai lầm nào nữa trên con đường chinh phục Scudetto của mình.

Dẫn bàn từ phút thứ 8, thi đấu hơn người từ phút 54, những tưởng Juventus sẽ không khó để giành trọn 3 điểm trước Lecce vào giữa tuần qua. Tuy nhiên, trong bóng đá khó mà nói trước được điều gì. Phút 85, Buffon, người luôn là chỗ dựa vũng chắc nhất của Juventus trong suốt mùa giải năm nay, lại mắc phải một sai lầm chết người khi để Muriel cướp bóng ngay trong chân và cướp luôn hai điểm của Juventus.

Juventus chắc chắn sẽ không muốn lập lại sai lầm hồi giữa tuần. Ảnh: Internet.

Không còn khoảng cách 3 điểm bảo vệ, giờ đây chỉ cần một cú sảy chân "nhẹ" nữa là Junventus sẽ có thể để Milan vượt mặt bất cứ lúc nào, và đương nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc phải nói lời tạm biệt cùng Scudetto, danh hiệu họ đã chờ đợi quá lâu trong mấy năm nay.

Nếu không muốn để giấc mơ mình phải kéo dài thêm nữa, Juventus và Buffon cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần đứng lên để tiếp tục cuộc đua đến Scudetto năm nay. Trước mắt họ giờ đây cũng chẳng phải là một chướng ngại nào quá lớn, đó chỉ là Cagliari, đội bóng đã chắc một suất trụ hạng và chẳng còn quá nhiều động lực để thi đấu.

Tuy nhiên cũng không phải là không có cơ sở để Cagliari tung hết sức trong trận đấu hôm nay. Vì nếu có thể tạo nên bất ngờ trước Juventus, thì họ, một đội bóng nhỏ và chẳng mấy người quan tâm, lại được báo chí tung hô là một trong những đội bóng đá góp phần quyết định đến ngôi vương tại Serie A mùa giải 2011-12, đó quả thật là một giấc mơ đối với những đội bóng như Cagliari.

Đó là chưa kể nếu họ có được chiến thắng trong cuộc đụng độ lần thứ 32 giữa hai đội tại Sardinia, Cagliari sẽ có chiến thắng đầu tiên trước Juve trong suốt hơn một thập kỷ qua và cân bằng thành tích đối đầu trước đối thủ. Hiện hai đôi hòa nhau 12 lần, Juve thắng 10 còn Cagliari là 9.

Tuy nhiên trên thực tế mà nói, nếu thua hoặc hòa trong trận đấu ngày hôm nay, cũng chưa chắc Juventus sẽ đánh mất ngôi đầu của mình. Vì trong trận đấu cùng giờ, Milan sẽ bước vào trận Derby thành Milano, và khả năng Rossoneri không thể giành trọn 3 điểm vào tối nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó tâm lý thi đấu của các học trò HLV Conte vì thế mà cũng nhẹ bớt đi phần nào. Khi đó, một chiến thắng là điều không thể thoát khỏi Juve.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dư kiến:

Cagliari: Agazzi; Perico, Ariaudo, Astori, Agostini; Ekdal, Conti, Nainggolan; Cossu; Ibarbo, Pinilla

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Caceres; Quagliarella, Matri

Kết quả và lịch thi đấu các trận vòng 37 Serie A
05/05/2012
23h00
Roma 1-1 Catania

06/05/2012
01h45
Lecce 0-1 Fiorentina

17:30
Siena vs    Parma

20:00
Novara vs Cesena
Palermo vs Chievo
Udinese vs Genoa
Atalanta vs Lazio
Bologna vs Napoli    
                                   
07/05/2012
01:45
Cagliari vs Juventus                                           
Inter Milan vs Milan
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục