01h45 ngày 05/09, Đức vs Na Uy: Lấy gì cản nổi 'Cỗ xe tăng'?

10:16 Thứ hai 04/09/2017

Đoàn quân của HLV Joachim Low có thể sớm cầm tấm vé đến Nga năm sau, nếu họ tiếp tục thắng Na Uy trong trận đấu đêm nay. Và đồng thời, Mannschaft cũng sẽ giữ vững được thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018.

Địa điểm: Stuttgart

Tỉ lệ châu Á: 1.90 - 0:2 1/4 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 1.13 1.96 20.59

Nếu Bắc Ireland không thể thắng Cộng hòa Séc, và Đức thắng Na Uy, thì họ sẽ chính thức có vé dự World Cup 2018. Vòng đấu trước, trung vệ Mats Hummels đã ghi bàn ở phút 88, giúp Đức vượt qua Cộng hòa Séc với tỉ số 2-1, đồng thời có trận thắng thứ 7 liên tiếp kể từ đầu vòng loại.

 - Bóng Đá

 Tuyển Đức có dàn cầu thủ vượt trội.

Xét về lực lượng, HLV Joachim Low cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi trong tay ông là một dàn cầu thủ cực kỳ đồng đều và xuất sắc. Thủ thành Manuel Neuer không được triệu tập lần này, nhưng Ter Stegen hoàn toàn có thể đảm nhận trọng trách trong khung gỗ. Shkodran Mustafi, Leroy Sane, Gerge Gnabry và Sami Khedira cũng không thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Về phía Na Uy, họ cũng không gặp tổn thất nào về lực lượng, sau trận thắng 2-0 trước Azerbaijan. Trong đội hình của họ cũng có những cầu thủ chinh chiến tại Bundesliga như Havard Nordveit và Rune Jarstein.

Trong bối cảnh này, HLV Low gần như chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân, nhằm giải quyết sớm chiếc vé tiến đến World Cup năm sau. Na Uy hiện tại thực sự chưa phải đối thủ của người Đức. Do đó, các nhà cái đều đánh giá đội chủ nhà rất cao với tỉ lệ 1/6 (đặt 6 ăn 1). Tỉ lệ thắng cho Na Uy là 14/1 và tỉ số hòa là 13/2.

 - Bóng Đá

 Joachim Low sẽ không lơi là trong trận đấu này.

HLV trưởng của tuyển Đức cũng đang tỏ ra rất nghiêm túc trong giai đoạn này. Ông đã dùng từ 'may mắn' để nói về chiến thắng của đội nhà trước Cộng hòa Séc vừa qua. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn chỉ trích các học trò về việc không thể áp đặt quyền kiểm soát trận đấu. Do đó, trận đấu này, những cầu thủ trên sân sẽ phải thể hiện một cách nghiêm túc hơn. Nên nhớ, vẫn chưa có cái tên nào chắc suất trong danh sách triệu tập chính thức cho kỳ World Cup sắp tới.

Trong khi đó, Na Uy bắt buộc phải thắng nếu muốn níu giữ chút hi vọng ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, quyền tự quyết giờ không còn nằm trong tay của thầy trò HLV Lars Lagerback. Bởi họ đang cách vị trí thứ nhì của bảng đấu này tới 9 điểm, và chỉ còn 3 trận trước mắt.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Đức: Ter Stegen; Hummels, Hector, Ginter; Kimmich, Brandt, Ozil, Kroos; Muller, Stindl, Werner.

Na Uy: Jarstein, Svensson, Skjelvik, Nordtveit, Aleesami; Daehli, Elyounoussi, Berge, Johansen; King, Soerloth.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 10:10 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục