01h45 ngày 04/04, Man City vs Cardiff City: Cuốn phăng mọi chướng ngại

07:58 Thứ tư 03/04/2019 | 1

Đoàn quân của Pep Guardiola đang cho thấy sức mạnh và khao khát mãnh liệt của họ trên con đường bảo vệ chức vô địch.

Sân: Etihad

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 0:3 ¼ - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.06 - 13.48 - 37.57

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của Bravo và Kompany vì chấn thương. Khả năng ra sân của Delph, Mendy và Aguero còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Cardiff, họ sẽ không có sự phục vụ của Bamba, Paterson, Connolly và Richards vì chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man City

Raheem Sterling - Cựu ngôi sao Liverpool cũng tham gia trực tiếp vào 24 bàn thắng tại Premier League (15 bàn, 9 kiến tạo), bằng với thành tích của Kun Aguero nhưng rõ ràng ấn tượng hơn bởi Sterling không phải tiền đạo cắm như đồng đội người Argentina.

 - Bóng Đá

 Sterling đang có phong độ cao.

Bernardo Silva - Trong thời gian Kevin de Bruyne chấn thương, Bernado Silva có cơ hội chứng tỏ bản thân trong màu áo Man City. Ngôi sao thể hiện được sự liên kết và có những đường chuyền xuất sắc cho đồng đội. Ngôi sao Bồ Đào Nha hiện có 7 kiến tạo và 6 bàn thắng.

Cardiff City

Victor Camarasa – Ghi bàn trong 2 trận đấu gần nhất của Cardiff.

 - Bóng Đá

Camara đang là chân sút chủ lực của đội khách. 

Neil Etheridge – Đang là chốt chặng đáng tin cậy của đội khách.

PHONG ĐỘ

Bao gồm chiến thắng chung kết Cup Carabao trên chấm phạt đền, Manchester City hiện đã thắng 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ thất bại bất ngờ trước Newcastle United. Tuy đang kém Liverpool 2 điểm trên BXH nhưng đoàn quân của Pep vẫn còn 1 đấu.

Cardiff chỉ thắng một trong năm trận đấu gần nhất của họ, thua bốn trận còn lại. Cuối tuần qua họ thất bại trong 1 trận cầu gây tranh cãi với Chelsea. Hiện Cardiff đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, thua vị trí thứ 17 của Burnley 5 điểm. Họ cần một kết quả có lợi trước Man City trước đi đối đầu trực tiếp với Burnley ở vòng 34.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Manchester City đã thắng 22 trong số 51 trận đấu với Cardiff, hòa 20 và thua 9. Chiến thắng 5-0 ở Cardiff đầu mùa này là trận thắng thứ ba liên tiếp của họ.

DỰ ĐOÁN

Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang bỏ Man City phía sau với 2 điểm nhiều hơn. Nhìn trực quan, Man City đang phải cố theo Liverpool từng vòng đấu. Nhưng nếu như Man City vừa hoàn thành vòng thứ 31 thì Liverpool đã đá 32 trận. Như vậy chỉ cần giành 3 điểm ở trận đá bù và duy trì được thành tích toàn thắng, Man City mới là đội có cơ hội vô địch lớn hơn. Tuy nhiên sức ép dành cho nhà ĐKVĐ là không hề nhỏ.

Dự đoán tỷ số: Man City 3-0 Cardiff City

Endo | 17:47 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục