01h45 ngày 03/10, Anderlecht vs Olympiakos: Kéo sập ghế Michel

14:34 Thứ tư 02/10/2013

Một bài test rất đơn giản cho HLV Michel: đánh bại Olympiakos để kéo dài thời gian dẫn dắt Anderlecht hoặc thua trận và phải nói lời tạm biệt đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Hy Lạp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Vì ngay trước chuyến làm khách Anderlecht, có tin Chủ tịch Marinakis đã gặp riêng HLV Michel và ra tối hậu thư cho chiến lược gia 50 tuổi người Tây Ban Nha. Có vẻ như ông trùm ngành vận tải biển Hy Lạp đã cạn dần kiên nhẫn với HLV Michel. Với việc đưa về sân Karaikakis tới 18 tân binh chỉ trong vòng 2-3 năm qua trong đó có những Saviola, Rodriguez, Weisss…, tham vọng của Olympiakos chắc chắn không dừng ở giải quốc nội. Nhưng ngay cả khi HLV Michel, từng là tượng đài ở Real Madrid về dẫn dắt Olympiakos, tình hình vẫn không được cải thiện.

Olympiakos sẽ phải dừng cuộc chơi nếu tiếp tục thua trong trận đối đầu với Anderlecht

Sau trận thua tan nát PSG, HLV Michel thừa hiểu Olympiakos xem như hết cơ hội đi tiếp nếu trắng tay trước Anderlecht. Tuy nhiên, thắng được Anderlecht trên đất Bỉ lại là một bài toán quá hóc búa. Anderlecht cũng thất bại trước Benfica ngày ra quân nên đội bóng Bỉ có thừa quyết tâm. Anderlecht lại cực có duyên trước các đội bóng Pháp, bằng chứng là họ bất bại trong cả 7 trận gần nhất chạm trán những đại diện Ligue 1. Trên sân nhà, Anderlecht cũng thắng tới tới 4 và chỉ hòa 2 trước các đội bóng Pháp.

Ở sân Vanden Stock, Anderlecht cũng đang có phong độ cực ổn định khi toàn thắng cả 5 trận gần nhất, chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn thua. Không dễ để HLV Michel có thể tự cứu chiếc ghế đang dần đổ sập.

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-1)


Lưu ý đặc biệt

Một trận đấu hứu hẹn sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng bởi 7/9 trận gần nhất của Anderlecht đều có trên 2,5 bàn, thống kê với Olympiakos là 5/7 trận trở lại đây. Điểm đặc biệt, các chân sút của cả 2 đội đều rất có duyên ở những phút cuối trận. Trong khoảng thời gian từ phút 75 đến 90 của trận đấu, cả Anderlecht (8 bàn) và Olympiakos (6 bàn) ghi được tới 28,6 số bàn thắng kể từ đầu mùa.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục