01h45 ngày 03/09, Inter vs Roma: Bên tám lạng, bên nửa cân

10:17 Chủ nhật 02/09/2012

Trên sân nhà Giuseppe Meazza tối nay, Inter đang hướng tới chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Serie A mùa này. Nhưng đó chắc chắn đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, vì đối thủ tối nay của họ sẽ là AS Roma.

Cùng có một mùa giải 2011-12 đầy thất vọng, cùng nhau trở thành những đội bóng có sự thay máu mạnh mẽ nhất tại Serie A trong mùa Hè vừa qua, và cùng nhau cả Roma lẫn Inter đều đã phần nào mang lại sự yên tâm cho các CĐV của họ bằng những kết quả rất tích cực trong thời gian qua.

Inter hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước các vị khách đến từ Roma. Ảnh: Internet.

Đối với đội chủ sân Olimpcio, dưới sự dẫn dắt của HLV Zeman, giờ đây họ đang trở thành một trong những biểu tượng của bóng đá tấn công đẹp mắt bậc nhất tại Serie A. Kể từ khi chiến lược gia người CH Czech áp dụng lối chơi tấn công, tấn công và tấn công cho các học trò, Roma đã liên tục có được những chiến thắng cách biệt với tỷ số khó tin như 9-0, 11-0, 13-0,... tại những trận đấu trước thềm mùa giải mới.

Trong khi đó tại Inter, kể từ khi Stramaccioni lên nắm quyền, Nerazzurri đã dần rủ bỏ được bộ mặt u ám dưới thời Ranieri. Thay vào đó họ đang dần trở lại với hình ảnh của một "đế vương" ngày nào, hình ảnh của một đội bóng luôn biết cách giành chiến thắng trong các trận đấu nhờ lối chơi vô cùng kỷ luật và chặt chẽ.

Vào tối nay, trên sân Giuseppe Meazza sẽ diễn ra trận thư hùng rất đáng để chờ đợi giữa hai đội bóng này, một trận đấu cân sức cân tài giữa hai cái tên lớn của bóng đá Italia, trận đấu giữa hai chiến lược gia tài ba, trận đấu giữa những kiêu binh đang rất muốn thể hiện mình dưới triều đại mới, trận đấu tâm điểm của vòng 2 Serie A.

Rất khó để nói đội bóng nào đang chiếm ưu thế vào lúc này, vì nếu xét về mặt phong độ thì Roma đang là đội bóng lép vế hơn so với đối thủ khi vừa bị cầm hòa thất vọng ngay tại sân Olimpico trong trận mở màn trước Catania ở vòng một, trong khi Inter thì lại thắng Pescara tới 3-0 trên sân khách.

Tuy nhiên nếu xét về mặt lực lượng, Inter đang chịu thiệt hơn so với Roma rất nhiều khi Samir Handanovic, Gaby Mudingayi, Cristian Chivu hay Ricky Alvarez đều vẫn chưa kịp bình phục chấn thương, trong khi Cassano chưa chắc đã có thể ra sân vì không đảm bảo tình trạng thể lực.

Một điều hoàn toàn trái ngược với thầy trò HLV Zeman, vì gần như tất cả các trụ cột của họ đều có thể ra sân trong trận đấu tối nay. Chưa kể Roma đã không phải căng sức ra đá Europa League hồi giữa tuần như Inter. Mặc dù vậy, Giuseppe Meazza không phải là mảnh đất mà ai cũng có thể bình yên rời khỏi đó.

Dự đoán: 0-0

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 03/09
  Inter vs Roma

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Inter: Castellazzi; Zanetti, Silvestre, Ranocchia, Nagatomo; Guarin, Gargano, Cambiasso; Palacio, Sneijder, Milito

Roma: Stekelenburg; Piris, Burdisso, Castan, Balzaretti; De Rossi, Pjanic, Marquinho; Lamela, Destro, Totti

Kết quả và lịch thi đấu loạt trận vòng 2 Serie A:

01/09/2012
23:00
Torino 3-0 Pescara

02/09/2012
01:45
Bologna 1-3 Milan

23:00
Udinese vs Juventus

03/09/2012
01:45
Cagliari vs Atalanta
Catania vs Genoa
Inter Milan vs Roma
Lazio vs Palermo
Napoli vs Fiorentina
Parma vs Chievo
Sampdoria vs Siena

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục