01h45 ngày 02/09, Bologna vs Milan: Phải thắng

05:48 Thứ bảy 01/09/2012

Khủng hoảng vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Milan sau khi họ vừa có trận thua 0-1 trước Sampdoria ngay trong trận đấu đầu tiên tại Serie A. Nó chỉ có thể thật sự bớt đi phần nào nếu như HLV Allegri cùng các học trò có được chiến thắng trước Bologna vào tối nay.

Vẫn với chiến lược gia tài ba Allegri trên băng ghế chỉ đạo, vẫn những bài chiến thuật quen thuộc xoay quanh sơ đồ 4-3-1-2, nhưng với sự lạc nhịp của hàng loạt tân binh sau một mùa Hè đại biến động tại San Siro đã khiến cho Milan phải nhận lấy thất bại ngay tại vòng 1 Serie A, lần đầu tiên sau 4 năm dài, trước một tân binh mới lên hạng như Sampdoria.

Milan đang rất cần một chiến thắng vào lúc này. Ảnh: Internet.

Tuy chỉ để thua với tỷ số tối thiểu, nhưng bấy nhiêu cũng đã phơi bày hết mọi điểm yếu của Milan thời điểm hiện tại. Đầu tiên đó có thể nói đến sự thiếu gắn kết giữa các tuyến khi họ chỉ mới được chơi cùng nhau trong một khoảng thời gian quá ngắn.

Thứ hai đó là sự sáng tạo nơi tuyến tiền vệ khi Nocerino và Boateng đều không phải là mẫu cầu thủ đáp ứng được điều này, trong khi Montolivo vẫn chưa thật sự là chính mình ở những trận đấu gần đây. Kế tiếp, đó chính là khả năng dứt điểm của hàng công.

Tung ra tới 23 cú sút về phía khung thành của Sampdoria, nhưng không một cầu thủ nào của Rossoneri từ cựu bình Robinho, tài năng trẻ El Shaarawy, hay đế́n cả tân binh Pazzini cũng đều không thể mang về cho Milan được một bàn thắng nào. Chưa kể đôi khi những tình huống dứt điểm này đều ở những vị trí rất khó.

Sau trận Milan đã đổ lỗi cho "thần may mắn", khi bóng cũng vài lần tìm đến xà ngang, cột dọc, và thủ thành Romero, khi anh bỗng nhiên chơi quá hay trong trận đấu đó. Nhưng có lẽ giờ đây chẳng một Milanista muốn nghe những điều đó, vì đơn giản là họ đã thất bại trong khi những đối thủ không đội trời chung như Juventus, Inter, Napoli đều đã có được những chiến thắng vô cùng ấn tượng trong ngày ra quân.

Sức ép trên vai của HLV Allegri và các học trò hiện nay đang là rất lớn. Và để có thể vứt bỏ nó đi thì họ chỉ còn một con đường duy nhất để lựa chọn, đó là giành chiến thắng trong trận đấu tối nay trước Bologna. Nếu xét về thực lực thì Milan hoàn toàn có thể làm được điều này, chưa kể phía Bologna cũng có khởi đầu tệ chẳng kém Milan khi thất bại trước Chievo với tỷ số 0-2 tại vòng một. Nhưng nếu không thể có được sự bình tĩnh cần thiết mà dâng lên tấn công một cách vội vàng, Milan hoàn toàn có thể đón nhận thêm một trái đắng nữa vào tối nay, nhất là khi hàng thủ của họ đã không còn sự chắc chắn như ngày xưa.

Dự đoán: 0-2

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 02/09
  Bologna vs Ac Milan

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Bologna: Agliardi; Carvalho, Antonsson, Cherubin; Motta, Pulzetti, Taider, Guarente, Morleo; Diamanti; Acquafresca

Milan: Abbiati; De Sciglio, Bonera, Yepes, Antonini; Flamini, Montolivo, Nocerino; Boateng; Bojan, Pazzini

01/09/2012
23:00
Torino vs Pescara

02/09/2012
01:45
Bologna vs Milan

23:00
Udinese vs Juventus

03/09/2012
01:45
Cagliari vs Atalanta
Catania vs Genoa
Inter Milan vs Roma
Lazio vs Palermo
Napoli vs Fiorentina
Parma vs Chievo
Sampdoria vs Siena

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục