01h45 ngày 02/09, AC Milan vs Cagliari: Chưa thể yên tâm

10:11 Chủ nhật 01/09/2013

Các CĐV Milan đang hy vọng đội bóng của mình sẽ không đi vào vết xe đỗ của chính họ tại vòng 1 trong trận đấu với Cagliari vào tối nay.

Ở vòng đấu mở màn của giải đấu năm nay, mặc cho các đối thủ trực tiếp như Juventus, Napoli, Fiorentina, Inter,... đều đã có được thắng lợi, thì thầy trò của HLV Allegri "lại chọn" cho mình một hướng đi riêng, bằng thất bại gây sốc 1-2 trước tân binh vừa mới lên hạng Verona. Đương nhiên chẳng một Milanista nào lại cảm thấy thích thú với kết quả này, và cả giới truyền thông cũng vậy, để rồi hàng loạt "đá" liên tục được ném về phía thầy trò Max Allegri.

Balotelli tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Milan vào lúc này. Ảnh: Internet.

Để đáp lại tất cả những lời chỉ trích này, Rossoneri đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước PSV tại Champions League, và nghe những lời phát biểu sau trận đấu này của Allegri, thì có lẽ nhiều người cũng đã cảm nhận được sức ép mà ông đã phải gánh chịu sau trận thua trước Verona là lớn đến dường nào.

Giờ đây khi gánh nặng trên vai đã phần nào được trút bớt, nhưng liệu Milan đã có thể lấy lại hình ảnh của mình tại đấu trường quốc nội trong trận đấu với Cagliari vào tối nay, nhất là khi họ vừa bất ngờ để ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng trước PSV, Boateng ra đi (đầu quân cho Schalke 04).

Việc chưa thể có được một sự thay thế xứng đáng cho cầu thủ người Ghana, nhiều khả năng Muntari sẽ là người được lựa chọn chơi bên cạnh Montolivo và Poli nơi trung tâm hàng tiền vệ. Với việc Muntari chưa bao giờ là một cầu thủ quá xuất sắc, nên khó có thể kỳ vọng rằng anh sẽ khiến người ta quên đi Boateng ngay lập tức.

Bên cạnh đó, hàng phòng thủ, vốn được xem như điểm tử huyệt của Rossoneri, vẫn chưa cho thấy những chuyển biến tích cực, khi bộ đôi trung vệ Mexes và Zapata vẫn thường xuyên "mất liên lạc" và dẫn đến những sai lầm hết sức ngớ ngẫn để một mình Abbiati sửa chữa.

Với tính hình như hiện nay, Milan hiện vẫn chỉ còn biết sự trông chờ vào mỗi Balotelli, vâng chỉ mỗi anh, vì thực tế thì những Montolivo, Poli, El Shaarawy hay Niang đều vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất trong vài trận gần đây, và nếu Balotelli cũng không chơi tốt, thì không loại trừ thảm họa sẽ lại một lần nữa ập xuống San Siro.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Abbiati; De Sciglio, Mexes, Zapata, Abate; Muntari, Montolivo, Poli, El Shaarawy, Niang; Balotelli.

Cagliari: Agazz; Murru, Ariaudo, Rossettini, Dessena; Nainggolan, Conti, Cabrera, Ekdal; Pinilla, Sau.

Thống kê nổi bật:

Cagliari thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân khách Cagliari thắng 2/10 trận gần nhất.

AC Milan thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân nhà AC Milan thắng 7/10 trận gần nhất.

Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, Milan thắng 4 trận, trong đó 3 trận là tại San Siro.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 Serie A:

31/08
23:00
Chievo 2-4 Napoli

01/09
01:45
Juventus 4-1 Lazio

23:00
Roma - Hellas Verona

02/09
01:45
Udinese - Parma
Sassuolo - Livorno
AC Milan - Cagliari
Genoa - Fiorentina
Catania - Inter Milan
Bologna - Sampdoria
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục