01h45 ngày 01/10, Schalke 04 vs Maribor: Khi niềm vui trở lại

08:44 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Niềm vui đã trở lại với Schalke. Và họ có lí do để đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng trong lần tiếp Maribor trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng G Champions League.

Địa điểm: Veltins-Arena, Gelsenkirchen
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: Carlos Velasco Carballo
Tỷ lệ châu Âu: 1.32 : 5.38 : 9.71
Tỷ lệ châu Á: 1.975 : 0:1 1/2 : 1.925

Schalke vừa hạ Dortmund trong trận derby vùng Ruhr

Sau giai đoạn khởi đầu không được như ý với thất bại trước Hannover 96, Gladbach; Schalke đã vùng lên mạnh mẽ. 4 trận gần nhất, họ bất bại, trong đó có trận hòa quả cảm 1-1 với Chelsea ở Champions League, thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Bremen. Hay mới đây nhất, Schalke đã quật ngã đại kình địch Dortmund một cách thuyết phục.

Chấn thương nhẹ của Sidney Sam hay đội trưởng Benedikt Howedes đêm nay có lẽ không khiến HLV Jens Keller phải lo lắng quá nhiều khi ngôi sao nhạc trưởng Draxler đạt thể trạng tốt nhất còn 'sát thủ' Huntelaar vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Quan trọng nhất, đại diện nước Đức đang tràn đầy tự tin và hưng phấn sau trận Revierderby.

Maribor đã xuất sắc cầm hòa Sporting trong một trận đấu mà họ phòng ngự tốt và không để đối phương có khoảng trống. Nhưng Schalke là một câu chuyện hoàn toàn khác. Draxler cùng các đồng đội có lẽ sẽ biết cách để đánh vào điểm yếu của đội khách.

Nhìn lại lịch sử, trong 4 lần đụng đội một đội bóng Đức, nhà ĐKVĐ Slovenia không thể giành nổi một chiến thắng và cũng chỉ ghi vẻn vẹn 1 bàn.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Schalke: Fährmann; Höger, Matip, Neustädter, Fuchs; Boateng, Aogo; Clemens, Meyer, Draxler; Huntelaar.

Maribor: Handanovič; Stojanovič, Rajčevič, Šuler, Viler; Vršič, Mertelj, Filipović, Bohar; Ibraimi, Tavares.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục