01h45 ngày 01/10, Man United vs Wolfsburg: Nhảy múa cùng Bầy sói

11:30 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United của thầy trò HLV Louis van Gaal đang có cả thiên thời - địa lợi - nhân hòa để hướng đến một chiến thắng tưng bừng trước Wolfsburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đêm nay.

Martial đang trở thành điểm tựa nơi hàng công Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Old Trafford (Anh)

Tỷ lệ châu Á: 2.05       0:3/4   1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.78     3.75     4.64

Vừa trở lại ngôi đầu Premier League sau 770 ngày đằng đẵng, dĩ nhiên Man United đang vô cùng hưng phấn. Có lẽ vì thế mà HLV Van Gaal cao hứng nói rằng: "Man United có thể vô địch Champions League." Ông tin rằng Quỷ đỏ đang có cả tiềm lực, lẫn sự may mắn để thành công.

Sau thất bại trước PSV trong lượt trận thứ nhất, chiến thắng là mục tiêu của Man United ở trận này. Thất bại của cả Chelsea lẫn Arsenal ở trời Âu thật đúng lúc với đội chủ sân Old Trafford, bởi nó như một lời cảnh tỉnh đến thầy trò HLV Van Gaal, để họ giữ được sự tập trung và cái đầu lạnh trước nhà Á quân nước Đức.

Kể từ khi Van Gaal lên nắm quyền, Quỷ đỏ chơi bóng khá thất thường ở sân khách. Nhưng ở Nhà hát những giấc mơ, họ vẫn luôn có những màn trình diễn ấn tượng. Quan trọng nhất là lối chơi hay nhân sự của Man United hiện đã rất ổn định.

Sơ đồ 4-2-3-1 đã phát huy tác dụng tối đa. Sự xuất hiện của Anthony Martial ngay lập tức thổi làn gió mới vào hàng công M.U. Sự trở lại của Wayne Rooney, sự chói sáng của Juan Mata, sự bùng nổ của Memphis Depay cùng kinh nghiệm của Bastian Schweinsteiger, Michael Carrick khiến Man United lúc này thật đáng sợ. Như lời của HLV Van Gaal: "Man United có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào."

Gặp Wolfsburg, Man United vẫn sẽ dùng lối chơi thiên về kiểm soát bóng, như nhảy múa, để ru ngủ đối phương, để sẵn sàng tung ra những đòn kết liễu, như cách họ từng làm trước Southampton, Ipswich hay Sunderland mới đây. Đó là 3 trận mà hàng công Quỷ đỏ ghi đến 9 bàn.

Nếu như Man United đang có phong độ tốt, thì Wolfsburg lại sa sút thảm hại. Sau thất bại 1-5 ê chề trước Bayern Munich, Bầy sói lại để đội chót bảng Bundesliga Hannover 96 cầm hòa ngay tại sân nhà. Rõ ràng sự ra đi của nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã khiến cho Wolfsburg yếu đi trông thấy, trong khi sự xuất hiện của Julian Draxler chưa thể khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ người Bỉ để lại. Nếu cứ đá như vậy, khả năng họ giành điểm rời nước Anh là không nhiều.

Trong trận đấu cùng giờ, có lẽ không khó để PSV giành thắng lợi trên sân của CSKA Moskva để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng B. Cần biết CSKA Moscow đang có phong độ không tốt ở giải quốc nội với 2 trận hòa liên tiếp và đã để thua Wolfsburg 0-1 ở lượt trận đầu. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Hà Lan thắng đến 5 trong 6 trận gần nhất ở mọi mặt trận.

Dự đoán: M.U 3-1 Wolfsburg

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Valencia, Schweinsteiger, Schneiderlin, Rooney, Mata, Depay, Martial.

Wolfsburg: Benaglio, Trasch, Naldo, Dante, Ricardo Rodriguez, Luiz Gustavo, Caligiuri, Guilavogui, Kruse, Draxler, Bas Dost.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục